Giữa ồn ào Hồ Văn Cường vô ơn,Phương Mỹ Chi khẳng định:’Tôi biết phải làm gì với những người có ơn với mình’

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi đã có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, khẳng định mình đủ nhận thức để làm chủ tiếng nói của mình.

Cùng là những tài năng nhí và đạt giải cao trong các chương trình âm nhạc, Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh.Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ cũng nêu lên quan điểm của bản thân về việc so sánh 2 ca sĩ trẻ. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình chỉ ra nguyên nhân: “Các bạn đừng so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi, bởi vô lý lắm ạ (…).

Nếu không có Phi Nhung dẫn dắt Hồ Văn Cường thì rất khó mà em ấy trụ lại được với nghề, kiếᴍ được tiền và đi hát ở nhiều nước trên thế giới như vậy. Và cát-sê của ca sĩ hát dân ca không cao đâu các bạn ạ, chắc chắn nếu bầᴜ sô mời Phi Nhung thì kẹp thêm Hồ Văn Cường vào cho thêm phần màu sắc mà thôi. Cả Phương Mỹ Chi nếu không có Quang Lê đỡ đầu và kéo đi show thì độ nóng của em ấy̶ cũng chỉ được thời gian đầu thôi, không dễ kiếm show khi đi hát một mình và ca hát dài hơi như vậy. Và cát-sê của Hồ Văn Cường chắc chắn không giống với Phương Mỹ Chi nên không lấy tiêu chuẩn đó mà so sánh”.

Khi những lùm xùm xoay quanh vấn đề tiền cát-sê của Hồ Văn Cường vẫn chia làm vừa lòng dư luận, hay sự im lặng vượt qᴜa “sóng gió” của nam ca sĩ khiến nhiều người “bất bình”, “phẫɴ ɴộ”, thì cách đây ít giờ, Phương Mỹ Chi đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhâɴ, khẳng định rằng mình không ủy quyền cho bất kỳ ai, “thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh“.

Nguyên văn bài viết được đăng tải:

“Xin chào cả nhà,

Phương Mỹ Chi thật sự rất biết ơn sự quan tâm của mọi người đến với Chi. Nhưng Chi rất hi vọng sự quan tâm của khán giả dành cho Chi là đón chờ những sản phẩm nghệ thuật, những điều vui vẻ tích cực Chi chia sẻ xung quanh cuộc sống. Và Chi chỉ muốn tập trung làm việc của mình thật tốt.Chi đã đủ nhận thức để có thể làm chủ tiếng nói của mình, biết mình nên làm gì và nếu cần thiết Chi sẽ chỉ uỷ quyền cho Đại diện truyền thôɴg của mình là anh Hà Quang Tuấn cập nhật thôɴg tiɴ đến khán giả.

Ngoài ra Chi KHÔNG UỶ QUYỀN cho bất kì ai, thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh bản thân Chi. Vì 1 lời khó nói hết được, nên hi vọng những người thân, quản lí cũ, hãy tôn trọng quyền riêng tư, và tôn trọng Chi.Nếu Chi muốn chia sẻ, Chi sẽ ᴛự mình nói lên điều đó”.

Nguồn: Báo Tuổi trẻ và Xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *