Bố mẹ 𝓽ử 𝓿ong sau khi ăn dưa muối, hai đứa con không biết vẫn ngủ cạnh 𝓽hi 𝓽hể 3 ngày

Hai đứa trẻ 1 tuổi và 5 tuổi được họ hàng tìm thấy trong nhà ba ngày sau khi bố mẹ chúng ????hết trên giường vì ????gộ độ???? chất botulinum trong món dưa muối.

Những người họ hàng của Alexander Yakunin và vợ Viktoria cảm thấy lo lắng khi cặp vợ chồng không đến dự buổi gặp mặt gia đình như đã hẹn từ trước. Họ gọi điện thoại tới căn hộ của cặp vợ chồng ở làng Bolshoye Kuzyomkino, thuộc khu vực Leningrad, để hỏi thăm. Người bắt máy không phải ai trong hai người mà chính là cô con gái 5 tuổi của họ, Mail đưa tin hôm 24/10.

Cặp vợ chồng Alexander và Viktoria Yakunin

Đứa bé kể người bố 30 tuổi và mẹ, 25 tuổi, “nằm ngủ” đã khá lâu, đồng thời nói thêm “toàn thân bố đã chuyển thành màu đen”. Cô bé lúc này đang một mình trông nom cậu em trai 1 tuổi.

Natalia Bakinia, chị của Alexander, đã chạy tới căn hộ và thấy cháu gái ra mở cửa.

“Tôi vội chạy vào trong, và nhìn thấy tất cả. Tôi ngồi thụp xuống và hét lên. Bố mẹ chúng đã ????hết trên giường ngủ”, Natalia kể.

Natalia gọi cho cảnh sát và dịch vụ khẩn cấp, sau đó mặc quần áo cho hai đứa trẻ và đưa chúng ra khỏi căn hộ. Theo 78.ru, cặp vợ chồng nghi ????ử ????ong do ????gộ độ???? thực phẩm.

Trước đó một ngày, Alexander được bà nội cho một lọ dưa muối tự làm. Thời điểm thi thể cặp vợ chồng được phát hiện, lọ dưa cũng đang mở nắp ở trong bếp. Cảnh sát nghi ngờ độ???? tố botulinum trong dưa chua là nguyên nhân gây ????ử ????ong. Chất độ???? này có thể gây liệt, thậm chí ????ử ????ong do suy hô hấp.

Mikhail Khonchenko, hàng xóm của cặp vợ chồng, loại trừ khả năng họ bị ????gộ độ???? rượu, do cả hai đều không uống rượu.

“Họ luôn mang lại cho tôi cảm giác tích cực”, Mikhail nói, mô tả vợ chồng Alexander là “một đôi tuyệt vời”.

Hiện tại bé gái 5 tuổi và em trai ở cùng ông nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *