Nữ thần bóng chuyền cao 1m89 xinh đẹp , yêu “đàn em” cao 2m

VĐV xinh đẹp, “kế vị” nữ thần bóng chuyền Huệ Nhược Kỳ, có tình yêu với chàng cầu thủ cao 2m.

Sau khi Hui Ruoqi (Huệ Nhược Kỳ) cựu đội trưởng tài năng và xinh đẹp giải nghệ, làng bóng chuyền Trung Quốc vẫn chưa có ứng viên nào tương xứng để “khỏa lấp” khoảng trống của cô. Không phải chờ quá lâu, tờ Sohu Trung Quốc đã phát hiện một tay đập trẻ có tài năng vẻ đẹp không kém Huệ Nhược Kỳ.

Wang Jiazhen đang yêu cầu thủ bóng rổ cao trên 2m, mới 17 tuổi

Vào đầu tháng 3/2019, tờ Sohu phát hiện ra nữ VĐV có tên Wang Jiazhen (Vương Giai Tranh) sinh năm 1999, đang chơi ở vị trí chủ công của CLB bóng chuyền nữ BAIC (Trung Quốc). Vương Giai Tranh có chiều cao 1m89, sở hữu một sức bật tốt cô gái 21 tuổi thường xuyên tung ra những cú đánh ấn tượng.

Không chỉ nổi tiếng với những kỹ năng xuất sắc, Wang Jiazhen còn được kỳ vọng sẽ kế vị ngôi “nữ thần bóng chuyền” của Hui Ruoqi để lại. Qua những bức ảnh, người ta thấy một VĐV có khuôn mặt thanh tú, tóc dài và mắt to, cô gái 21 tuổi thu hút nhiều ánh mắt khi xuất hiện trên sân thi đấu.

Wang Jiazhen được trời ban cho sắc đẹp và tài năng, dù vậy để trở thành trụ cột của bóng chuyền Trung Quốc trong tương lai, cô gái này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Mới đây tờ Sina (Trung Quốc) lại đăng tải một bài viết liên qua tới chuyện cá nhân của người đẹp Wang Jiazhen. Cô gái hiện đang có mối tình “chị em” với chàng cầu thủ bóng rổ có tên Shen Boming, mới 17 tuổi và cao trên 2m.

Nhiều người hâm mộ không hài lòng vì cặp đôi này yêu nhau quá sớm nhưng Wang Jiazhen và bạn trai Shen Boming quả quyết rằng, tình yêu giúp họ cùng nỗ lực và quyết tâm hơn với thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *