Bé gái thơm má, sờ nắn khối 𝘶 trên tay cha s𝘶y 𝘵hận g𝘪ai đoạ𝘯 cuố𝘪, bố nhìn con khóc

Cô con gái 3 tuổi với đôi mắt hồn nhiên hôn lên trán người cha s????y ????hận g????ai đoạ???? cuố???? suốt 8 năm ròng rã, cơ thể yếu đuối làm ai nấy cũng phải nghẹn ngào.

Năm 2011, anh Trần Văn Ninh (33 tuổi) và chị Dương Thị Loan (31 tuổi) về chung một nhà trong niềm vui mừng của hai bên gia đình và bạn bè. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ còn nhiều khó khăn nhưng anh chị không ngừng ấp ủ khát vọng về một tương lai sáng hơn.

Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp vợ chồng son chưa được bao lâu lại phải nhận tin dữ, nỗi buồn cùng thươ????g xó???? bao trùm lấy ngôi nhà bé nhỏ. Sau 1 năm vất vả chạy đôn chạy đáo, làm đủ mọi nghề để kiếm sống từ phụ hồ đến bóc vỏ keo sức khỏe anh Ninh sụt giảm ????ghiêm trọ????g, anh đi khám và được bác sĩ kết luận s????y ????hận đã bước vào gia???? đoạ???? cuố????.

Từ một người chồng một người trụ cột trong gia đình nay cuộc sống hiện tại lại gắn liền với bệnh viện với 3 lần chạy ????hận mỗi tuần. Khi bệnh tình được phát hiện, tâm trạng anh lúc nào cũng u uất, luôn cảm thấy có lỗi và day dứt với người vợ trẻ. Bởi từ khi chị lấy anh về, anh chưa kịp làm gì cho chị đã bắt chị phải gánh vác việc lớn, nhỏ trong gia đình.

Thậm chí, trong những lúc mệt mỏi, việc chạy thận liên tục khiến kinh tế khó khăn nay càng thêm kiệt quệ, anh càng muốn buông xuôi và suy nghĩ đến cái chế????. Thế nhưng, trong lúc cuộc sống tuyệt vọng nhất lại xuất hiện một tia sáng nơi cuối con đường, đây được cho là món quà mà ông trời trao cho anh chị sau bao nhiêu năm mong chờ.

Đó chính là việc chị Loan mang thai đứa con đầu lòng. Sau 9 tháng 10 ngày, chị đã hạ sinh một cô công chúa kháu khỉnh và đáng yêu. Bé được đặt tên là Trần Dương Huyền My (năm nay bé đã được 3 tuổi). Nhờ có món quà này mà anh chị càng thêm cố gắng, vượt qua khổ đa????, gian truất vất vả để tiếng cười con trẻ được vang mãi. Hơn thế, tình phụ tử thiêng liêng anh Ninh chưa từng cảm thấy cuộc sống lại đáng quý đến vậy và khao khát được sống bên cạnh cô con gái bé bỏng.

Anh chạy thận đến nay đã được 8 năm ròng rã, thời gian nằm viện còn nhiều hơn nằm nhà. Dẫu một thanh niên đang độ tuổi cường tráng như anh cũng đổ gục, khuôn mặt sạm đen, 2 cánh tay chi chít khối ???? và cơ thể đã quá mệt mỏi rồi. Chẳng những thế, nhiều lần bệnh tình xấu đi, chị phải một mình chăm anh ở bệnh viện cả tháng trời, còn bé My được gửi sang bên bà ngoại đã 80 tuổi nhờ bà trông giúp.

Các cụ nói không sai ‘Ruộng sâu trâu lái không bằng con gái đầu lòng’, bé My dần dần hiểu chuyện ngày càng quấn quýt bên cha, ngắm nghía và sờ lên những khối u trên tay rồi hôn lên trán làm ai nấy cũng phải đỏ mắt cay mũi. Dù như vậy, nhưng vì còn quá nhỏ mà cô bé được biết được điều k????ủng k????iếp đang xảy ra trong gia đình mình.

Khi anh lâm bệnh, 4 sào ruộng giờ để không, 2 vợ chồng tay trắng vẫn hoàn trắng tay, hiện tại vẫn phải ở nhà mẹ đẻ, 4 miệng ăn chẳng biết nhờ cậy vào ai. Để có tiền chạy ????hận cho con trai, bà Liêm năm nay đã gần 80 tuổi đã phải bán gần hết mảnh vườn của gia đình.

Tường chừng bán gần hết mảnh vườn bệnh tình của con sẽ thuyên giảm nhưng ngày qua ngày, căn bệnh quái ác lại ngày một xấu đi. Giờ trong căn nhà nhỏ không còn bất cứ đồ vật nào giá trị để bán đi kiếm tiền chạy ????hận cho anh. Giờ 4 người chỉ biết bấu víu lấy nhau, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau cầm cự được ngày nào hay ngày đấy.

 

Theo bác sĩ, để cứu sống anh Ninh ngoài việc chạy ????hận như hiện tại thì gia đình phải tính đến việc ghép ????hận mà chi phí cho ca đại p????ẫu t????uật này là vô cùng tốn kém, ngoài sức của vợ chồng. Anh chị chẳng biết nhờ cậy ai chỉ còn hy vọng vào một phép màu.!

Mọi tấm lòng hảo tâm giúp đỡ xin gửi về:

1. Mã số 3979: Chị Dương Thị Loan

Địa chỉ: Thôn Hương Sơn, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

ĐT: 0356.993.067

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *