Loạt Youtuber đón Tết Nguyên đán: Người khoe ảnh bên gia đình, người chăm chỉ “𝚔iếm tiền”

Mỗi nhân vật  đình đám trong giới Youtuber đều đón Tết theo cách của riêng mình.

Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất đối với người Việt. Đây là một dịp để chúng ta nghỉ ngơi, sum họp cùng gia đình, bạn bè, người thân sau một năm làm việc vất vả để sẵn sàng bắt đầu một năm mới tốt đẹp hơn. Và không phải ngoại lệ, các Youtuber đình đám ở Việt Nam cũng đón Tết theo những cách riêng. Một số người về quê ăn Tết, trang hoàng nhà cửa xinh đẹp, cũng có người vẫn liên tục cho ra những sản phẩm mới trong dịp Tết Nguyên đán.

1. Bà Tân Vlog tung video làm bánh chưng gấc siêu to khổng lồ

Dù vướng phải nhiều tranh cãi từ cư dân mạng nhưng Bà Tân Vlog vẫn chăm chỉ đều đặn sản xuất các video trên kênh Youtube của mình. Dịp Tết này cũng là lúc bà đăng tải video làm bánh chưng gấc siêu to khổng lồ đón Tết Tân Sửu. Video được đăng vào đúng ngày 30 Tết và thu về 376.544 lượt xem trên Youtube.

Ngày mùng 2 Tết, bà Tân cũng chúc các fan của mình trên fanpage có sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cùng với đó là hình ảnh bà đón Tết cùng con cháu trong gia đình.

2. Độ Mixi về quê ăn Tết tại Cao Bằng

Anh chàng Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) là một trong nhóm “tứ hoàng Youtube” cũng đón  Tết giản dị bên gia đình tại quê hương Cao Bằng. Đồng thời, mọi hoạt động trên Youtube, Facebook,… của Độ Mixi cũng tạm ngừng để có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian cho gia đình trong dịp Tết.

Độ Mixi là streamer, youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Chỉ sau vài năm bước chân vào con đường stream game, sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió. Nhờ cá tính vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường hay nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi ngày càng được yêu quý. Cho đến nay, anh là một trong số streamer sở hữu tài sản khủng, công việc ổn định và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

3. Gia đình Cam Cam vẫn đều đặn ra video mới

Gia đình Cam Cam là tên gọi chung để nhắc tới gia đình Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon và bé Cam Cam. Kênh Youtube của Gia đình Cam Cam hiện đã đăng tải 327 video và có 907 nghìn người theo dõi. Sự chăm chỉ của gia đình trẻ dễ thương này thể hiện ở việc các video vẫn ra đều đặn trong dịp Tết như: Đón Tết đầu tiên ở Sài Gòn như thế nào, Gói bánh chưng cùng nhà Cam, Lần đầu tiễn ông Công ông Táo ở Sài Gòn,…

Ngoài ra, trên Facebook, gia đình Cam Cam cũng cập nhật hình ảnh nhà cửa được trang hoàng sạch đẹp cùng hình ảnh của bé Cam Cam mặc áo dài đỏ đón Tết bên cây mai. Cùng với đó là lời chúc dành cho những người luôn theo dõi, yêu mến và ủng hộ gia đình Cam Cam: “Thiếu nữ bên cây hoa mai ngày Mùng 1 Tết. Cam Cam chúc ông bà, các bác, cô chú, anh chị và các bạn có một năm mới may mắn và có thật nhiều sức khỏe nhé ạ”.

4. Quỳnh Trần JP đón Tết phong cách Nhật

Mẹ “bỉm sữa” hot nhất trong cộng đồng Youtuber Việt Nam – Quỳnh Trần JP – đã có một cái Tết đầm ấm bên gia đình dù ở đất nước “mặt trời mọc”. Quỳnh Trần chia sẻ lời chúc mừng năm mới trên trang cá nhân: “HAPPY NEW YEAR 2021. Chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khoẻ, may mắn và bình an. Mong rằng chúng ta luôn ở bên cạnh cổ vũ và yêu thương nhau. Đừng quên thực hiện đầy đủ các bước phòng tránh dịch bệnh ????????????????????-???????? mọi người nhé”. trong năm mới.

Dịp đầu năm, người Nhật thường mua cho mình một con búp bê được gọi là “Daruma”. Daruma (ダルマ) được coi là cách gọi giản lược của từ Bodhidharma (Bồ-đề Đạt-ma), người sáng lập phái Thiền Tông. Con búp bê Daruma được vẽ phỏng theo mặt mũi của đức Bồ Đề Đạt Ma, đại diện cho sự may mắn.

Khi mua về, các chú búp bê Daruma sẽ không được vẽ mắt mà người mua sẽ tự vẽ mắt, nhất là vào dịp đầu năm mới. Người Nhật nhẩm điều ước rồi chấm mực, vẽ tròng mắt bên trái. Trong năm, đến khi điều ước này được thực hiện hoặc vào thời điểm cuối năm, họ vẽ nốt con mắt phía bên phải.

5. Hậu Hoàng khoe Tết đậm tinh thần “sao nhập ngũ”

Là một trong những nữ Youtuber đình đám nhất Việt Nam hiện nay, Hậu Hoàng khá kín tiếng trong dịp Tết này. Tuy nhiên cô nàng cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chia sẻ một video “biến hình” và khoác trên mình bộ quân phục. Xuất hiện cùng Hậu Hoàng là Dương Hoàng Yến và Mũi trưởng Long.

Sau khi xuất hiện trong chương trình Sao nhập ngũ, cặp đôi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Thậm chí nhiều người còn mong mỏi cả hai sẽ trở thành một cặp ở ngoài đời thực vì quá đẹp.

Với việc có quá nhiều khán giả thích thú cặp đôi này, việc Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng xuất hiện bên nhau ngay trong ngày đầu năm khiến nhiều người vô cùng phấn khích. Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên Hậu Hoàng đăng tải bài viết có liên quan đến Mũi trưởng Long ngay trên trang cá nhân nên động thái này nhanh chóng “????â???? ????ã????”.

6. Các chàng trai 1977 Vlog khoe ảnh đầm ấm bên gia đình

3 chàng trai của kênh 1977 Vlog cũng kịp khoe những hình ảnh đầm ấm bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Cùng với đó, 1977 Vlog cũng thực hiện một số dự án Tết như ra mắt series “Ngáo ngơ ký sự”, loạt clip hài Tết ngắn kết hợp với VTV Go.

Sau thành công “vô tiền khoáng hậu” khi dành nút bạc Youtube chỉ với 2 video, 1977 Vlog vẫn duy trì được phong độ của mình trong năm vừa qua với những video đạt lượt view trung bình từ 7 – 14 triệu. Hiện kênh Youtube của 1977 Vlog đã có 2.37 triệu người đăng ký theo dõi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *