4 chuyện tâm linh có thật ở Việt Nam có thể bạn chưa biết

Bạn có thể tin hoặc không tin nhưng những câu chuyện lạ tâm linh vẫn đang luôn hiện hữu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Điều này đã khẳng định rằng, thế giới bên kia của con người cũng đang “hoạt động” song hành cũng thế giới thật này.

1.Ngôi làng bị ma ám trong suốt 9 năm trời

Đó là câu chuyện của xóm Đầu ở thôn Sơn Quả, xã Lương Phong, Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Vùng đất rộng và thoáng, thích hợp cho việc chăn nuôi và trồng trọt thế nhưng tại đây thì người dân không thể chăn nuôi bất kỳ loài vật nào. Cụ thế là giống trâu, bò, lợn, chó đều ch.ết sạch thậm chí nuôi 40 con thì ch.ết cả 40 con, những con vật đang khỏe mạnh cũng bỗng dưng nổi điên mà đột t.ử.

Trung tâm ứng dụng tiến bộ Khoa Học cũng bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm nuôi 9 con chó thì được vài hôm 5 con cũng lăn ra ch.ết mặc dù không hề có bệnh tật gì. Các yếu tố khác như môi trường sống, ảnh hưởng bức xạ cũng không phải là lý do. Cuối cùng nguyên nhân đến từ thế giới tâm linh. Theo đó, ngôi làng trước đây chính là một trận địa chiến trường có rất nhiều người ch.ết oan. Có thể nơi ở của người dân chưa thể hương khói đầy đủ cho những hồn ma bơ vơ này khiến họ nổi giận và trừng phạt họ bằng cách làm cho cuộc sống thêm khó khăn, không thể chăn nuôi được bất cứ con vật gì cả. Nếu người dân muốn hóa giải điều này thì phải cầu siêu cho những linh hồn và thường xuyên cúng bái mong họ ban cho cuộc sống an bình.

2. Thanh niên khỏe mạnh bị ma chửa ám

Chuyện lạ về tâm linh này hoàn toàn có thật thông qua một cuốn băng video của các nhà khoa học ghi lại. Thanh niên tên H bị một con ma đang có thai nhập vào khiến mặt mũi của anh biến dạng, đỏ gay gắt, nói giọng ẻo lả, lúc thì khóc, lúc thì cười khoái chí. Bụng của H cũng phình to như phụ nữ đang mang bầu 8 tháng. Mỗi lần như vậy anh phải cởi quần áo nếu không thì bụng sẽ phình đứt hết nút quần áo khiến anh đau đớn và khó chịu. Mặc dù đã đưa đi viện khám thế nhưng lúc bình thường bụng lại không to, khi ma nhập vào bụng lại to. Đây là hiện tượng mà ngay cả các nhà khoa học cũng chưa lý giải được.

3. Người phụ nữ có thể nhìn bằng con mắt thứ 3

Chị Hoàng Thị Thiêm ở Lương Sơn, Hòa Bình chính là người có khả năng đặc biệt đó. Chị có thể nhìn bằng con mắt thứ 3 ở trên trán của mình. Nhiều trường hợp trên thế giới nhìn bằng con mắt thứ 3 cũng được các nhà khoa học chứng minh là có thật. Chị Thiêm được trời ban cho con mắt thứ 3, chị nhìn rất rõ ràng, đọc báo, xem tivi, đi xe máy như mắt bình thường. Đối với khoa học thì cho rằng đây là hiện tượng bí ẩn, còn với thế giới tâm linh thì cho rằng chị Thiêm đã được thừa hưởng khả năng vượt trội này của các vị thần trước kia.

4. Bé trai  đầu thai chuyển thế về nhận bố mẹ từ kiếp trước

Chuyện lạ thế giới tâm linh này xảy ra ở cháu Nguyễn Phú Quyết Tiến quê ở Vụ Bản (Nam Định). Cháu bị ch.ết đuối hồi 5 tuổi sau khi được đầu thai chuyển thế cháu đã quay trở về nhà cũ và nhận bố mẹ. Cháu đầu thai làm con một người Mường tên Bùi Lạc Bình – khi biết nói cháu khăng khăng nhận mình là người Kinh nhà ở Vụ Bản, Nam Định. Bố mẹ đẻ của cháu đã tìm lên gặp bé Bình người Mường, vừa gặp nhau cháu đã gọi bố mẹ và xưng con, tuy ở một hình hài khác nhưng mọi lời nói, cử chỉ, hành động và chuyện nhà thì y hệt cháu Quyết ngày xưa.

Khi đón cháu về nhà, tất cả đồ đạc hay người thân, hàng xóm cháu đều nhớ hết. Người ta cho rằng cháu Quyết đã đầu thai thành cháu Bình và vẫn nhớ về nguồn gốc của mình.

Trên đây là một vài câu chuyện lạ tâm linh có thật xảy ra tại Việt Nam. Chắc chắn các bạn cũng sẽ tin tưởng một phần nào về thế giới ảo đang hiện hữu trong cuộc sống chúng ta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *