Những chiếc xe điên rồ nhất thế giới, chỉ được tìm thấy tại Dubai

Dubai được xem như là thiên đường của siêu xe và cũng là nơi tụ họp của những thứ vật phẩm nào người ta cũng điều mạ vàng hoặc nạm kim cương được cho nó, và những chiếc siêu xe cũng không phải ngoại lệ…

Tại Dubai, bạn có thể bắt gặp những siêu xe thuộc dạng hàng độc như xe mạ vàng, bạch kim hay kim cương cho đến những siêu xe hàng khủng của lực lượng cảnh sát.

1. Mercedes-Benz SL600 nạm kim cương

Được cho là xuất hiện trong một dịp triển lãm xe sang, Mercedes-Benz gây choáng váng cho các khách thăm quan khi xuất hiện một phiên bản SL 600 vô cùng sđặc biệt. Xe hoàn toàn có một lớp sơn khảm kim cương, vành bánh mạ crôm sáng bóng và ghế ngồi lót lông trắng nhìn rất vương giả.

Chiếc xe xe này còn gây chú ý khi toàn bộ thân xe được đính 300.000 hạt pha lê lấp lánh. Để hoàn thành được công đoạn này trên mỗi chiếc Mercedes-Benz SL 600, các thợ kim hoàn và cơ khí đã phải bỏ ra thời gian đến 3 tháng.

Theo giới thạo xe, Mercedes-Benz SL 600 bọc kim cương, đính pha lê lấp lánh như vậy cũng có giá ước chừng 4,8 triệu USD (khoảng 109 tỷ đồng).

2. Lamborghini Aventador vàng nguyên khối

7,8 triệu USD là giá của chiếc Lamborghini mini này, chiếc xe sẽ được mang đến triển lãm ở nhiều quốc gia trên thế giới trước khi được bán đấu giá, 10% số tiền sẽ được đóng góp cho các tổ chức từ thiện.

Nhà sản xuất cho biết, sắp tới họ sẽ tân trang một chiếc xe Lamborghini kích cỡ thật, chỉ riêng số tiền để nạm đá quý phần nội thất bên trong và bên ngoài chiếc xe đã mất 2,9 triệu USD.

Vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng và rất đáng giá với số tiền khổng lồ trên.

Kỹ sư thiết kế chiếc xe này, ông Robert Gulpen đến từ công ty RGE của Đức cho biết, đây mới là phiên bản mini của chiếc xe Lamborghini, sắp tới họ sẽ mạ vàng và nạm kim cương chiếc xe Lamborghini Aventador nổi tiếng, giá của chiếc xe này bình thường đã cao ngất ngưởng ở mức 400.000 USD.

3. Mercedes SLR McLaren vàng trắng thể thao

Chiếc Mercedes này được tuyên bố là làm bằng vàng trắng. Chi phí được báo cáo vào khoảng 2,5 triệu đô la và được trang bị động cơ V10 quad turbo lên tới 1.600 mã lực. Nó được tuyên bố là có thể đạt đến vận tốc gần 300km/h trong 6,89 giây. Đáng chú ý, nó được chạy bằng nhiên liệu sinh học.

Đây là mẫu xe được đặt hàng thiết kế…

Tuy vậy, nhiều người cho rằng nó có thể là một lớp bọc giống như chrome, hoặc được tạo ra bằng cách sử dụng cùng một kỹ thuật sơn và đánh bóng được sử dụng để đánh lừa mọi người.

Dù không biết nó có được làm bằng vàng trắng hay không nhưng có một điều chắc chắn rằng nó sẽ “hút” mắt người nhìn ngay trong lần gặp đầu tiên.

4. Nissan GT-R mạ vàng

‘Siêu phẩm’ Gold Godzilla – Nissan R35 GTR từng xuất hiện tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2016 là tác phẩm của Kuhl Japan. Trước đó, Gold Godzilla cũng khiến giới nhà giàu tại Dubai chết mê chết mệt sau khi ra mắt tại triển lãm International Motor Show Abu Dhabi.

Mẫu xe Nissan GT-R được mạ vàng.

Phiên bản độ Gold Gozilla được chế tác từ nguyên chiếc Nissan 35 GTR 2016, từng ra mắt lần đầu tiên tới khách hàng tại Mỹ và có giá bán khởi điểm 101.800 USD.

So với phiên bản triệu đô này thì phiên bản thường cũng đã có giá hơn 100.000 USD.

Ngoài việc thay đổi ngoại thất bên ngoài của xe bọc vàng, dưới nắp ca-pô là khối động cơ V6 twin-turbo 3.8 lít, công suất 545 mã lực và mômen xoắn cực đại 657 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp ly hợp kép. Sức mạnh này cho phép Nissan GT-R tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Xe cảnh sát W Motors Lykan HyperSport

Cảnh sát Trung Đông chơi lớn, trưng dụng siêu xe triệu đô Lykan HyperSport đi làm nhiệm vụ

Nếu chiếc Bugatti Veyron đứng đầu trong dàn xe của lực lượng cảnh sát Dubai về tốc độ thì chiếc Lykan HyperSport của hãng xe nội địa W Motors mới là ông trùm về giá trị. Chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được sản xuất với giá bán khởi điểm từ 3,4 triệu USD.

Cận cảnh siêu xe Cảnh Sát 79 tỷ, tội phạm chỉ muốn bị bắt để được ngồi lên

Theo nhà sản xuất, Lykan HyperSport có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h. Đến nay, chỉ có lực lượng cảnh sát tại Dubai mới biết rõ những con số này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *