Mừng Muốn Khóc khi bố Vợ tặng món quà Bất Ngờ trong ngày Cưới – 3 tỷ Tiền Mặt với 10 Miếng Đất

Với số của hồi môn bao gồm 3 tỷ tiền mặt, 5 miếng đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp, chàng rể này đã được cộng đồng mạng phong danh hiệu “Chạn Vương” may mắn nhất đầu năm 2021 này.

Dù ở bất cứ thời đại nào, bố mẹ vẫn luôn là người yêu thương con cái nhất. Một cô gái về nhà chồng có thể chịu đủ mọi thiệt thòi. Và của hồi môn bố mẹ cô dâu cho hai vợ chồng đôi khi sẽ trở thành điểm tựa cho vị thế của cô dâu ở nhà chồng.

Có không ít ông bố bà mẹ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng, vàng bạc đá quý, nhà và xe để tặng con, hi vọng con sẽ có vốn để làm ăn sau khi kết hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn video một MC đang liệt kê số của hồi môn cực khủng mà bố vợ tặng cho con gái và con rể trong đám cưới. Khi nghe đến tổng giá trị số của hồi môn này, tất cả mọi người đều phải giật mình.

Theo đó, ông bố này đã tặng cho cặp vợ chồng mới cưới tổng cộng 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư (đất xây nhà ở) và 6 sào đất nông nghiệp (ở Bắc Bộ 1 sào = 360 m²; Trung Bộ 1 sào = 500 m²; Nam Bộ 1 sào = 1000 m².).

Tổng giá trị số của hồi môn này lên đến 30 tỷ đồng khiến nhiều người giật mình. Quả thật, đây là một gia tài mà có những người cả đời cũng không thể mơ đến được. Cô dâu vô cùng xúc động trước món quà của ba mẹ. Cô rưng rưng nước mắt và bật khóc.

Đoạn video sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình thường mà người bố dành cho cô dâu cũng như cảm thán với sự may mắn của chú rể. Một số cư dân mạng đùa rằng anh chàng chính là “chạn vương” của năm khi lấy được cô vợ gia thế.

Hiện tại đoạn video vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi cũng nhưng mong rằng cả hai sẽ chi tiêu, đầu tư số tài sản này hợp lý.

“Chàng rể may mắn nhất thuôc về anh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *