4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc bệnh nguy hiểm trên da

Nếu bạn thấy trên cơ thể của mình đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu dưới đây cần đi khám bác sĩ gấp nhé.

Xuất hiện hạch, nổi cục dưới da

Khi bạn thấy trên cơ thể của mình xuất hiện những u cục bất thường, cũng có thể không nhìn thấy hạch hay những cục u nhỏ xuất hiện dưới da nhưng bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được chúng thì bạn nên đi khám.

Ngoài ra, chúng có thể phát triển quanh các vùng như háng, nách hoặc cổ, bẹn một số nơi kín đáo. Bạn không nên chủ quan vì đây có thể là một dấu hiệu cho thấy tế bào u????g thư da đã lan đến các hạch bạch huyết.

Đau khớp âm ỉ lâu ngày không khỏi

Nếu khi bạn thấy mình bị đau khớp âm ỉ, thì bạn cũng nên đi khám bởi cũng giống như các hạch bạch huyết, phổi, gan thì xương cũng là nơi mà các tế bào u????g thư có thể di căn đến. Bạn cần đi kiểm tra bác sĩ bởi trong trường hợp này có thể bạn đang mắc những bệnh u????g thư ngoài da, vô cùng nguy hiểm.

Gặp vấn đề về đường thở

Khi bạn gặp nhưng khối u ác tính ngoài da, nhưng có thể lây đến phổi khiến người bệnh cảm thấy khó thở hoặc ho dai dẳng, làm cho cơ thể ngày càng suy kiệt. Bạn cần đi khám bác sĩ vì đây là một trong những triệu chứng u????g thư da mà nhiều người chưa biết đến.

Suy giảm thị lực

Melanocyte là tế bào sản xuất sắc tố được tìm thấy trong da, mắt và các bộ phận khác của cơ thể. Trong một số trường hợp hiếm gặp, u????g thư có thể xuất hiện ở những nơi này. Nếu phát triển khối u ác tính trong và xung quanh các tế bào trong mắt thì khả năng suy giảm thị lực có thể là triệu chứng đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *