Giải bóng chuyền hội làng, tiền thưởng bằng chức VĐQG

Trận “chung kết trong mơ” của làng bóng chuyền nam Việt Nam giữa Sanet Khánh Hòa và Thể Công Binh đoàn 15 đã diễn ra tại hội làng thôn 8, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là hai đội bóng chuyền nam hàng đầu Việt Nam hiện nay và có rất nhiều duyên nợ.

Hồi cuối năm ngoái, hai đội gặp nhau tại chung kết giải bóng chuyền nam quốc gia. Khi ấy, Thể Công thắng chung cuộc 3-1 (25/13, 25/21, 14/25, 25/15) để lên ngôi vô địch cùng phần thưởng100 triệu đồng.

Đầu năm, Sanet Khánh Hòa và Thể Công tái đấu tại chung kết hội làng thôn 8, xã Ninh Hiệp. Dù chỉ là một trận đấu thuộc giải hội làng, nhưng cả hai rất quyết tâm do những phần thưởng của giải đấu là không hề nhỏ. Theo đó, đội vô địch sẽ bỏ túi 100 triệu đồng, ngang với số tiền thưởng dành cho nhà vô địch ở giải vô địch quốc gia.

Ngoài ra, những pha bóng đẹp, đập cắm vạch 3m, phát bóng ăn điểm trực tiếp, đập bóng sau vạch 3m hay chắn bóng xuất sắc… đều ngay lập tức nhận những phần thưởng riêng, từ 5-10 triệu đồng, thậm chí là hơn.

Trong một ngày thi đấu hưng phấn, Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận hay Văn Phong liên tục khiến Thể Công khốn đốn để giúp Sanet Khánh Hòa thắng chung cuộc 3-0, qua đó giành chức vô địch giải đấu.

Ngoài 100 triệu đồng tiền thưởng cho chức vô địch giải đấu từ Ban tổ chức, trận này Sanet Khánh Hòa còn kiếm bộn tiền từ các pha bóng đẹp. Tiêu biểu có lẽ là tình huống Văn Kiều đập bóng ăn điểm sau vạch 3m và nhận ngay 13 triệu đồng từ “Mạnh thường quân”…

Như vậy, tính ra trong mấy ngày đầu xuân năm mới, Sanet Khánh Hòa đã bỏ túi xấp xỉ cả tỷ đồng tiền thưởng khi tham dự hàng loạt các giải hội làng và đạt thành tích cao.

Trước đó, Ngô Văn Kiều và các đồng đội đã lần lượt vơ vét danh hiệu từ các giải hội làng như Phù Khê Thượng, Kim Thiều, Lỗ Khê… Sau đây, cả đội sẽ trở về Khánh Hòa để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một vài hình ảnh về trận chung kết giữa Sanet Khánh Hòa và Thể Công Binh đoàn 15 (Ảnh Facebook):

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *