Nhà sẵn máy cày, thanh niên Nghệ An lái đi rước dâu khiến quan khách chạy theo “mệt nghỉ”

Vốn định rước dâu bằng xe máy nhưng đến sát giờ G, Văn Hùng lại đổi ý, lấy máy cày của nhà đi đón dâu.

Màn rước dâu độc lạ gây xôn xao một miền quê Nghệ An

Dân mạng từng nhiều phen xôn xao trước những màn đón dâu độc, lạ. Chú rể vì muốn đám cưới của mình thêm phần đáng nhớ đã chọn những phương tiện rước dâu có một không hai như: máy cày, công nông, xe rùa… thậm chí là siêu xe tiền tỷ.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội nổi tiếng chia sẻ loạt ảnh rước dâu đặc biệt của một thanh niên Nghệ An: “Một thoáng Nghệ An ngày trở lạnh, chú rể mần “siêu xe” đi rước dâu uy tín luôn”

Trong ảnh, cặp đôi cô dâu – chú rể cùng ngồi trên chiếc máy cày “hầm hố”, theo sau là dàn quan khách hồ hởi đưa dâu. Riêng cô dâu không giấu được sự phấn khích khi được chú rể đón về dinh theo cách đặc biệt này.

Hình ảnh thu hút hơn 3000 nghìn lượt thích và rất nhiều lượt bình luận quan tâm. Không cần siêu xe tiền tỷ hay những phương tiện đắt tiền khác, đám cưới vẫn vui vẻ và nổi khắp một miền quê vì cách đón dâu độc, lạ.

Chủ nhân của màn rước dâu ấn tượng này là Phạm Văn Hùng (sinh năm 1997, quê Nghệ An). Trò chuyện với chúng tôi, Văn Hùng tiết lộ nhiều điều bất ngờ đằng sau đám cưới thú vị.

Quan khách chạy theo “mệt nghỉ” Văn Hùng và vợ đã có 1 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân Văn Hùng cho hay, ban đầu anh và hai bên gia đình đã “chốt” sẽ rước dâu bằng xe máy vì nhà cô dâu – chú rể chỉ cách nhau 200m. Thế nhưng, đến sát giờ G, anh quyết định đổi ý, lái máy cày của nhà đi đón vợ.

“Vì không chuẩn bị trước nên chiếc xe dâu này hơi đơn sơ. Mình chỉ nghĩ, ai cũng rước dâu bằng xe máy rồi, mình đón vợ bằng máy cày cho ngầu, kiểu gì cũng chất hơn xe máy. Sang đến nhà vợ, ai cũng bất ngờ, vợ mình thì tròn mắt hỏi: “Rước dâu bằng xe ni luôn hả? Giờ ngồi ở mô?”.

Xong rồi vợ cũng vui vẻ leo lên xe luôn”, Văn Hùng kể lại.

Cả vùng quê nhỏ xôn xao vì màn rước dâu đặc biệt của Văn Hùng. Bản thân anh cũng cảm thấy,
đám cưới của mình thêm vui và đáng nhớ nhờ chiếc máy cày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *