Hôn nhân diễn viên Hồng Ánh: 10 năm không con cái vẫn hạnh phúc, được gia đình chồng yêu thương và ủng hộ nhất mực

Dù không có con nhưng cuộc sống hôn nhân của Hồng Ánh và nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hồng Ánh được khán giả mệnh danh là “người đàn bà đẹp”, viên ngọc quý của điện ảnh Việt. Với lối diễn xuất xuất thần, bộ phim nào có sự góp mặt của Hồng Ánh đều khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi. Bên cạnh sự nghiệp thành công, diễn viên Hồng Ánh còn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn.

Vào năm 2009, cô kết hôn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn sau 6 năm yêu và 3 năm sống thử. Trước khi đến với Hồng Ánh, Thanh Sơn từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân. Hậu kết hôn, Hồng Anh trở thành người phụ nữ gia đình. Cô luôn cố gắng vun vén, nội trợ chăm lo cho chồng.

Tuy nhiên, đã hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Hồng Ánh vẫn chưa có con chung. Hồng Ánh cho biết cô từng tìm nhiều cách để cố có con, tuy nhiên một phần do cơ địa nên mong muốn này vẫn chưa thành. Song ở tuổi 43, Hồng Ánh thay đổi cách suy nghĩ, cô muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, trân trọng từng giây phút bên chồng và người thân.

“Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi”, Hồng Ánh chia sẻ.

Hồng Ánh từng nỗ lực tìm cách có con trước tuổi 40 nhưng không thành

Dù chưa có con chung nhưng vợ chồng Hồng Ánh vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống quá hạnh phúc. Hồng Ánh bộc bạch: “Quan trọng là mình định nghĩa thế nào là hạnh phúc. Nhiều người nghĩ rằng có con mới hạnh phúc? Tại sao phải có con mới hạnh phúc? Trong phim có lời thoại: Chả lẽ phải sinh con mới là con người. Mọi người cứ quen suy nghĩ và quyết định giùm suy nghĩ của người khác theo lăng kính của mình”.

Bên cạnh đó, Hồng Ánh dành nhiều tình yêu thương cho con riêng của chồng. Cô cũng được gia đình chồng hết mực thương yêu và ủng hộ trong các vai diễn đình đám. Gần đây nhất, Hồng Ánh gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai Hạnh trong bộ phim truyền hình ăn khách Cây Táo Nở Hoa.Hồng Ánh được gia đình chồng ủng hộ và yêu thương hết mực

Lần xuất hiện hiếm hoi của ông xã Hồng Ánh tại sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *