Toyota Highlander Platinum 2021 đầu tiên Việt Nam có gì đặc biệt mà có mức giá trên 4 tỷ đồ𝚗g

Toyota là thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản mà hầu như ai cũng biết đến với mức giá hợp lý, giá trị bền vững,… Mới đây một đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa về chiếc Toyota Highlander Platinum 2021 với mức giá khởi điểm lên tới 4 tỷ đồ????g.

Toyota Highlander là một trong những chiếc SUV hạng trung được đánh giá tốt, điểm cộng cho chiếc SUV này là sự an toàn cao tuy nhiên hàng ghế thứ ba sở hữu diện tích khiêm tốn hơn so với hai hàng ghế trước.

Toyota đã đã cho ra mắt phiên bản XSE của Highlander sở hữu những thiết kế nội thất độ???? đáo và ngoại thất được nâng cấp. Ngoài ra, tất cả các mẫu Highlander hiện nay đều được trang bị đèn pha projector LED.

Toyota Highlander Platinum 2021 sở hữu lưới tản nhiệt cá???????? đ????ệu tạo ra điểm nhấn lớn, cặp đèn pha với thiết kế sắ???? ????ả???? đi cùng dải LED chiếu sáng ban ngày và hệ thống chiếu sáng.

Sở hữu kích thước rộng rãi với chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là: 4.950mm, 1.930mm, 1.729mm với chiều dài cơ sở lên tới: 2.850m. Sử dụng khung gâm trên nền tảng TNGA-K đang được Toyota tín nhiệm trên nhiều mẫu xe.

Nội thất được thiết kế đơn giản, hiện đại với màn hình cảm ứng được đặt ở trung tâm 12.3 inch hỗ trợ Apple CarPlay, Andoird Auto, đồ???????? ????ồ đ???? ????ố???? độ dạng kim, màn hình kính lái HUD 10inch, phanh tay điện tử, camera 360 độ, điều hòa tự động 3 vùng, Alexa In-Car, sạc không dây và gói an toàn Toyota Safery Sense 2.0. Xe sở hữu 3 chế độ lái là Sport, Normal và Eco. Ngoài ra rất đa dạng về các chế độ vận hành trên các địa hình khác nhau như đi trên cát, tuyết,…

So sánh với Land Cruiser 2021 có kích thước lần lượt là 4.950mm x 1.970mm x 1.905 mm nên Highlander có kích thước nhỏ hơn, cô???????? ????????ất đạt tương tự nhau, trên Land Cruiser 2021 có trang bị 10 túi khí còn Highlanderchỉ có 7 túi khí. Nếu bạn muốn một chiếc xe đầy đủ sự sang trọng, hiện đại trong nội thất thì nên lựa chọn Highlander. Còn muốn một mức giá hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiện nghi thì nên lựa chọn Land Cruiser.


So sánh với Prado 2021 có kích thước lần lượt là 4.840 mm x 1.885 mm x 1.485 mm nên Highlander có kích thước lớn hơn, cô???????? ????????ất cực đại lên tới 201 m.ã lực tại 5200 vòng/phút và 246 Nm tại 3900 vòng/phút, hộp số 6 cấp , 4WD, tương tự như Highlander có 7 túi khí.

Tuy đây không phải là chiếc SUV cơ bắp nhất trong phân khúc, nhưng nó có khả năng tă???????? ????ố???? ????ạ???????? ????ẽ ngay từ những nước ga đầu. Highlander cho bạn khả năng tă???????? ????ố???? dễ dàng với hộp số tự động hoại động trơn tru, bền bỉ. Hiện tại xe đang được một showroom tư nhân có tiếng bậc nhất Hà Nội chào bán với mức giá trên 4 tỷ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *