Ngắm “Bò Già” Lamborghini Murcielago độ Reventon – Hầm Hố Sắc cạnh Triệu Đô ở Sài Gòn

Một địa gia sở hữu siêu xe Lamborghini Murcielago tại Sài thành vừa nâng cấp “bò già” trở thành Lamborghini Reventon – siêu xe chỉ có 40 chiếc được sản xuất.

Một đại gia Sài thành vừa “nâng cấp” bò già Lamborghini Murcielago của mình để chơi tết khi chỉ còn khoảng 3 tuàn nữa là tới tết Nguyên Đán. Theo đó, “bò già” Lamborghini Murcielago được khoác lên mình màu áo mới mạnh mẽ hơn nhiều nguyên bản.

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4 có bộ áo màu đỏ nhưng nay đã được dán lại bộ áo đen nhám rất cá tính. Thậm chí, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4 này còn có một chi tiết rất đắt giá trong lần thay áo này.

Theo đó, để tạo điểm nhấn khác biệt với siêu “bò già” này, chủ nhân đã quyết định nâng cấp “cặp mắt” của Lamborghini Murcielago trông hầm hố và đẹp mắt như siêu bò hàng hiếm Lamborghini Reventon – Siêu bò chỉ giới hạn 40 chiếc được sản xuất.

Và chủ nhân của chiếc Lamborghini Murcielago này đã mượn ý tưởng đèn pha của siêu phẩm triệu đô để làm điểm nhấn cho lần thay áo đen nhám này của xe.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc Lamborghini Murcielago được khoác lên mình màu áo mới với những đường chỉ màu vàng tạo điểm nhấn, bộ mâm sơn đen được dán thêm chữ vàng tạo hoạ tiết cá tính. Nội thất xe có 2 màu là kem và đỏ.

Như vậy, hiện tại Việt Nam đang có 4 chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4, ngoài chiếc trong bài còn có một xe mang ngoại thất màu xanh cốm, một chiếc màu vàng và cuối cùng là Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen của đại gia Hà Nội.

Theo chia sẻ, để hoàn thành “tác phẩm” nghệ thuật này, xưởng độ tại TP.HCM đã phải mất tới 30 ngày để hoàn thiện chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago. Với nhiều chi tiết được độ và thay thế khiến siêu “bò già” trông trẻ trung và hầm hố hơn rất nhiều.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 không chỉ nâng cấp lại ngoại hình mà còn được tinh chỉnh lại sức mạnh của xe. “Siêu bò” này được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 631 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Trong khi đó, Lamborghini Murcielago thế hệ đầu tiên lại được trang bị động cơ V12, dung tích chỉ 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 572 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại vòng tua máy 5.400 vòng/phút.

Nhờ trang bị động cơ “khoẻ” hơn Lamborghini Murcielago, vì thế, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,7 giây so với thế hệ đầu tiên. Tốc độ tối đa của Lamborghini Murcielago LP640 là 340 km/h cũng cao hơn con số 332 km/h của Lamborghini Murcielago.

Lamborghini Murcielago LP640 còn nhận được nâng cấp bao gồm hệ thống treo cải tiến, lập trình sửa đổi và bộ ly hợp mới cho hộp số tuần tự tự động “e-Gear” 6 cấp của xe. Chế độ Corsa được trang bị ngay trên bệ điều khiển trung tâm. Trong khi đó, số lùi (R) lại được tích hợp góc bên trái của vô-lăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *