Bé trai 12 tháng tuổi 𝓽ử 𝓿ong bất thường sau ngày đầu đi gửi ở nhà trẻ tư thục

Bé trai 12 tháng tuổi ????ử ????ong ngay trong ngày đầu được mẹ gửi tại nhà trẻ tư thục, dù được đưa đi ????ấp ????ứu ngay khi toàn thân ????ím ????ái nhưng không qu???? ????hỏi.

Sáng 27/10, phía Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc một cháu bé 12 tháng tuổi ????ử ????ong thương tâm khi được gửi tại một nhóm trẻ tư thục.

Báo Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 26/10, chị M. (27 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc Ngãi), đưa con trai 12 tháng tuổi tên là N.P.L gửi tại một nhóm trẻ tư thục.

Nhóm trẻ tư thục của bà Đ. trú tại thôn thôn 3 (xã Lộc Ngãi, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng). (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Theo thông tin điều tra ban đầu, nhà trẻ nằm trên địa bàn thôn 3 (xã Lộc Ngãi, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng), thuộc quyền quản lý của bà N.T.T.Đ. Được biết, bà Đ. đã nhận trông trẻ được 6 năm và được UBND xã Lộc Ngãi cấp giấy phép hoạt động theo hình thức nhóm trẻ tư thục vào năm 2019. Tại đây, thường nhận trông con em hàng xóm trong thôn 3.

Báo Thanh Niên cho biết thêm, đến 14h cùng ngày, gia đình N.P.L bất ngờ nhận được ????ung tin cháu bị ????ím ????ái toàn thân. Dù đã được giáo viên tại nhóm trẻ tư thục đưa đi ????ấp ????ứu tại Trung tâm Y tế H.Bảo Lâm nhưng đã không qu???? ????hỏi. Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm trẻ của bà Đ. hiện đang giữ khoảng 8 – 10 thuộc độ tuổi từ 12 tháng đến 4 tháng tuổi.

Nhóm trẻ tư thục của bà Đ. trú tại thôn thôn 3 (xã Lộc Ngãi, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng). (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, Công an xã Lộc Ngãi phối hợp với Công an H.Bảo Lâm đã có mặt để phong tỏa và ????hám ????ghiệm hiện trường. Lực lượng Pháp y Công an Lâm Đồng hỗ trợ lực lượng chức năng ????hám ????ghiệm ????ử ????hi để sớm điều tra ra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan tới vụ bé trai 12 tháng tuổi ????ử ????ong ở nhà trẻ, đại diện lãnh đạo xã Lộc Ngãi (H.Bảo Lâm) cho biết: “Cháu L. là con trai duy nhất trong gia đình. Đặc biệt, hoàn cảnh gia đình cháu L. vô cùng khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo. Hiện chính quyền địa phương đang giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho cháu N.P.L”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc nêu trên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *