Tang lễ NSND Lý Huỳnh: Trường Giang và dàn sao Việt đến viếng

Xuất hiện lặng lẽ tại tang lễ NSND Lý Huỳnh, Trường Giang, Việt Trinh và dàn sao Việt xúc động thắp nén hương vĩnh biệt vị tiền bối.

Rạng sáng ngày 22/10, gia đình xác nhận NSND Lý Huỳnh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật. Tang lễ NSND Lý Huỳnh được tổ chức vào hồi 15 giờ cùng ngày. Biết tin, Trường Giang và nhiều nghệ sĩ Việt đã thu xếp công việc tới phúng viếng tiễn đưa vị tiền bối/đồng nghiệp

‘Người đẹp Tây Đô’ an ủi, động viên anh em Lý Hùng, Lý Hương. Chị cũng không nén được những giọt nước mắt tiếc thương người quá cố. Đối với Việt Trinh, NSND Lý Huỳnh là người thầy, người đồng nghiệp đáng kính đã chỉ dạy cho chị trong suốt nhiều năm làm nghề. “2 tháng trước, khi tôi gọi điện hỏi thăm, ông còn nhận ra, khen tôi và anh Lý Hùng vẫn đẹp đôi khi cùng làm giám khảo một game show, động viên chúng tôi tìm một bộ phim để đóng cặp trở lại” – Việt Trinh kể.

Nghệ sĩ Thương Tín cũng có hơn 40 năm quen biết với NSND Lý Huỳnh: “Ông ấy rất chu đáo với anh em nghệ sĩ. Dù xuất thân là võ sư, ông sáng tạo từng góc máy không kém gì dòng phim nghệ thuật. Nói không quá, ông là cánh chim đầu đàn, mở lối cho làng phim Việt sau thời bao cấp” – Thương Tín tự hào nhớ lại kỷ niệm với tiền bối.

Tại tang lễ NSND Lý Huỳnh, diễn viên Lý Hùng tiều tụy vì tiếc thương cha. “Gia đình đã chuẩn bị tâm lý và hậu sự hết cho ba nhưng lúc tiễn biệt tôi không thể nào chịu được. Mất mát này với tôi là quá lớn. Suốt những năm tháng tuổi già, ông đã bị quá nhiều bệnh, tuần nào cũng chạy thận, mệt mỏi vô cùng” – anh nói.

Tang lễ NSND Lý Huỳnh sẽ được cử hành từ 22 đến 23/10 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, Tp.HCM). Đến 10 giờ ngày 24/10, linh cữu NSND Lý Huỳnh sẽ được đưa về an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *