Người đẹp Kim Huệ làm gì trước khi trở thành hoa khôi bóng chuyền?

Trong những ngày chập chững theo nghiệp thể thao, sự lựa chọn đầu tiên của người đẹp Phạm Kim Huệ không phải là bóng chuyền.

Tài năng và xinh đẹp, Phạm Kim Huệ được xem như một trong những tượng đài của làng bóng chuyền nữ Việt Nam với gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp. Cô sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ gồm 9 chức vô địch quốc gia (VĐQG), 7 HCB SEA Games cùng thành tích 17 lần liên tiếp tham dự giải VĐQG.

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi “bén duyên” với bóng chuyền, Kim Huệ từng bắt đầu sự nghiệp thể thao với tư cách VĐV… điền kinh. Trong dịp tham dự một chương trình truyền hình mới đây, cựu VĐV 37 tuổi chấp nhận tham gia thử thách chạy tốc độ và gây ấn tượng nhờ những bước chạy mạnh mẽ.

Sau khi giải nghệ, Kim Huệ vẫn cống hiến cho bóng chuyền với tư cách HLV phó đội Ngân hàng Công Thương.

Cô thừa nhận, cuộc sống hằng ngày lẫn tính cách bản thân đều có sự thay đổi khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo: “Sau khi giải nghệ, cuộc sống hằng ngày của tôi xoay quanh công việc dạy dỗ các em, buổi tối về nhà lại nấu nướng, chăm cây, dọn dẹp nhà cửa… Thời còn thi đấu, tôi sôi nổi và hào hứng, nhưng khi chuyển sang làm HLV, tôi trầm tĩnh hơn, có nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn”.

Trên hết, thành quả mà hoa khôi bóng chuyền một thời tâm đắc nhất không phải những tấm huy chương, danh hiệu mà chính là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

“Trong hơn 20 năm chơi bóng chuyền, thành quả mà tôi đạt được là tình yêu của người hâm mộ. Họ luôn quan tâm, dõi theo từng bước đi của tôi trên sân đấu. Nỗ lực không biết mệt mỏi, không ngại khó ngại khổ sẽ giúp chúng ta thành công, đi tới cái đích mong muốn”, Kim Huệ chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *