Cặp “vợ tiên chồng cú” bị khuyên đừng đẻ, giờ nhìn mặt con gái nhiều người hổ thẹn

Câu chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi “chồng cú vợ tiên” đã có cái kết ngọt với một bé gái.

Chuyện tình đẹp giữa cặp đôi “đũa lệch” Jennifer Brocklehurst (người Anh) và Bayu Kumbara (người Indonesia) từng gây xôn xao mạng xã hội. Sự đối lập về dung nhan của hai nhân vật chính đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong khi Jennifer sở hữu làn da trắng, dáng người cao ráo, thon gọn, và gương mặt vô cùng khả ái thì ông xã lại có phần kém sắc hơn và chiều cao cũng khiêm tốn.

Cặp đôi có nhan sắc chênh lệch từng gây bão mạng xã hội.

Được biết Jennifer là một khách du lịch và trong một lần tới Sumatra (Indonesia) đã phải lòng chàng trai bản địa. Sau đó, bất chấp sự phản đối từ gia đình, bạn bè hay những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, cô gái Anh đã quyết tâm rời bỏ quê hương đến đây làm vợ anh.

Nhiều người còn cho rằng Jennifer lấy chồng xấu hơn vì anh giàu có nhưng thực tế Bayu chỉ là một hướng dẫn viên du lịch bình thường. Thậm chí để có chi phí tổ chức đám cưới, cả hai đã phải lên mạng chia sẻ câu chuyện “lạ đời” của mình và nhờ cư dân mạng quyên góp tiền.

Khi Jennifer quyết định cưới Bayu, nhiều người cười chê cô nếu đẻ con sẽ xấu xí.

Khi cặp đôi “chồng cú vợ tiên” đăng ảnh cưới lên mạng, một bộ phận người tiêu cực còn nhạo báng Jennifer khi đưa ra “lời khuyên” đừng sinh con nếu không bé sẽ xấu xí giống bố. Vậy nhưng những người đó chắc hẳn sẽ phải xấu hổ khi nhìn thấy con gái của Jennifer và Bayu. Jennifer mang thai và sinh con gái vào năm 2017. Cô bé được đặt tên là Olivia. Trong thời gian mang thai và mới sinh, cô không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội vì không muốn con bị soi mói.

Đến khi Jennifer tiết lộ khuôn mặt con, nhiều người đã phải ngỡ ngàng. Cô bé cực kỳ đáng yêu, xinh xắn, thừa hưởng nét của cả bố và mẹ một cách hài hòa. Những hình ảnh đẹp như thiên thần của bé luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích.Con gái của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hiện tại, gia đình “chồng cú vợ tiên” có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cả hai cùng mở một công ty du lịch nhỏ, có thu nhập ổn định và đặc biệt là cô con gái ngoan ngoãn, dễ thương.

Cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ với đôi mắt to, làn da trắng, khuôn mặt bụ bẫm cực đáng yêu.

Sau khi xem câu chuyện trên, nhiều người nhận xét cô bé Olivia thật “khôn” khi nhận di truyền toàn những nét đẹp như đôi mắt của bố, chiếc mũi của mẹ… Vậy thực tế, những đặc điểm ngoại hình nào ở bố mẹ sẽ dễ di truyền sang con.

Màu da của trẻ hầu hết được di truyền từ bố mẹ. Nếu bố mẹ có làn da sẫm màu thì không bao giờ có chuyện con sẽ được sở hữu làn da trắng. Trong trường hợp bố mẹ mỗi người một màu da đen hoặc trắng thì rất có thể con sẽ có màu da trung lập, nhưng trong nhiều trường hợp, con sẽ được di truyền đặc theo màu da bố hoặc mẹ.

Mí mắt

Nếu người bố hoặc mẹ có mắt một mí thì hầu hết con cái sẽ được thừa hưởng đặc điểm này. Mặc dù đôi khi trẻ sinh ra có mắt 2 mí nhưng sẽ dần phát triển thành 1 mí khi lớn lên. Ngoài ra, đôi mắt to, dái tai to, mũi cao, lông mi dài… cũng là những đặc điểm dễ di truyền từ bố mẹ sang con.

Chiều cao

Về yếu tố chiều cao, 70% phụ thuộc vào yếu tố di truyền và chỉ có 30% còn lại phụ thuộc vào chế độ ăn uống, lối sống. Cụ thể, nếu cả 2 bố mẹ đều cao thì 75% trẻ lớn lên có cơ hội cao hơn bố mẹ. Tuy nhiên, nếu bố cao, mẹ thấp hoặc ngược lại thì lúc này chiều cao của trẻ có thể được cải thiện bởi yếu tố lối sống, chế độ ăn uống. Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và chăm chỉ tập thể thao được khuyến khích giúp tăng chiều cao cho trẻ.

Béo, gầy

Nếu bố hoặc mẹ béo phì thì nguy cơ con béo phì sẽ chiếm khoảng 30%. Còn nếu cả bố và mẹ đều béo phì thì nguy cơ này tăng lên từ 30-60%. Cũng cần nói thêm rằng khả năng béo phì còn phụ thuộc một nửa vào yếu tố con người, có nghĩa là nếu trẻ có lối sống lành mạnh, ăn uống thích hợp và chăm chỉ vận động thì rất dễ có một cơ thể cân đối.

Chân

Chân của trẻ dài hay ngắn, chân to hay chân thon cũng bị ảnh hưởng khá nhiều theo di truyền. Tuy vậy, mẹ cũng hoàn toàn có thể thay đổi nhờ chăm chỉ nắn và tập thể dục cho chân bé hàng ngày từ lúc nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *