Chris Hemsworth và Anya-Taylor Joy cùng góp mặt trong phần ngoại truyện “Furiosa” của “Mad Max”!

“Thần Sấm” Chris Hemsworth bất ngờ trở thành một trong số những cái tên sắp sửa xuất hiện trong phần ngoại truyện “Furiosa” của “Mad Max”.

Đạo diễn của “Mad Max”, George Miller đã nói với Deadline về việc nhân vật Furiosa sẽ có một cốt truyện riêng cực kỳ sâu sắc trong vũ trụ Mad Max. Giờ đây chúng ta cuối cùng cũng được xem phần ngoại truyện này vì Warner Bros. đang trong quá trình phát triển phần ngoại truyện cùng tên.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiết lộ nguồn gốc của Furiosa và do nữ diễn viên Anya Taylor-Joy thủ vai chính. Chris Hemsworth và Yahya Abdul-Mateen II cũng sẽ đóng vai chính trong phần ngoại truyện lần này.

Kịch bản của “Furiosa” cũng được Miller hợp tác chắp bút cùng với Nico Lathouris, đồng biên kịch của “Mad Max: Fury Road”. Đội ngũ sáng tạo hậu trường của Miller bao gồm các cộng tác viên lâu năm người Úc như nhà thiết kế sản xuất Colin Gibson, biên tập viên Margaret Sixel, chuyên gia âm thanh Ben Osmo và nhà thiết kế trang điểm Lesley Vanderwalt, mỗi người đều giành được giải Oscar cho tác phẩm “Mad Max: Fury Road” nên đây sẽ là một tác phẩm cực kỳ được đầu tư từ hình thức cho đến nội dung.

“Mad Max: Fury Road” đã ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Cannes năm 2015 và thu về 375,2 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu. Bộ phim luôn nằm trong danh sách những cái tên được người yêu điện ảnh đánh giá cao nhất mọi thời đại. Hãy cùng hy vọng rằng “Furiosa” sẽ còn thành công vang dội hơn để tiếp tục đưa “vũ trụ Mad Max” lên một tầm cao mới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *