Trong cơn đ𝓪u chuyển dạ, vợ lỡ 𝓬ắn vào tay chồng thì bị chồng 𝓽át lại: “chỉ là đi đẻ thôi, có gì đâu” rồi đóng sầm cửa bỏ đi

Đối với phụ nữ, có con là một điều vô cùng hạnh phúc, nhưng đồng thời sinh con cũng là một điều vô cùng đ????u đớn. Vì vậy, nhiều bà mẹ hy vọng rằng trong thời điểm quan trọng và khó khăn nhất này, người chồng sẽ luôn ở bên đồng hành để họ thêm sức mạnh.

Tuy nhiên câu chuyện về người vợ bị chồng ????át vì lỡ ????ắn  vào tay chồng trong lúc không kiềm chế được cơn đ????u đẻ lại khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Không kiềm chế được cơn đ????u đẻ, lỡ cắn vào tay chồng và bị chồng ????át

Cô bạn tôi làm ở bệnh viện kể kể rằng tuần trước có một sản phụ sắp sinh muốn chồng vào phòng sinh cùng, người chồng đã đồng ý. Tuy nhiên khi tiếp xúc với người chồng, cô bạn thân của tôi thấy tính khí của anh này có vẻ tương đối nóng nảy nên đã khuyên chồng cô không nên đi cùng. Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của người vợ, bệnh viện đã đồng ý yêu cầu này.

Người vợ thuộc kiểu người chịu đau không giỏi, sau khi bác sĩ kiểm tra độ mở của tử cung, sản phụ có phần không chịu được. Lúc đầu chỉ nằm rên rỉ trên giường, chẳng mấy chốc đã bộc phát tính cáu bẳn, khi thấy vợ khó chịu như vậy, anh chồng nhanh chóng bước tới an ủi.

Trong lúc người chồng đang nói chuyện, người vợ đ????u quá không kiểm soát được đã ????ắn vào tay chồng. Ngay lập tức anh chồng đã ????át 1 cái thật mạnh vào chị vợ rồi tức tối nói: “Sao em lại ????ắn anh, chỉ là đi đẻ thôi mà có gì đâu” rồi đóng sầm cửa bỏ đi. Người vợ nằm trong phòng sinh gào khóc thảm thiết: “Em chưa đẻ được anh đã trách em rồi, biết em đ????u đẻ mà anh còn ????át em vậy sao?”.

Thực sự thì trong tình huống này, người chồng không nên đối xử với người vợ như thế. Trên thực tế, một vài người chồng có tính cách dưới đây người vợ không nên để anh ấy có mặt trong phòng sinh:

Người chồng cục cằn

Một số ông chồng rất dễ cáu gắt và không thể kiềm chế được sự nóng tính, khi người vợ đ????u đớn trong quá trình sinh nở, họ thường mất lý trí và không thể kiểm soát được tính khí của mình.

Hoặc thấy vợ khó chịu quá, không giải tỏa được căng thẳng, có khi họ còn hét to hơn cả sản phụ trong phòng sinh. Điều này không những gây căng thẳng cho người vợ mà thậm chí còn cản trở quá trình làm việc của bác sĩ.

Những người có tâm lý kém

Việc các mẹ bị băng huyết khi sinh nở là điều không thể tránh khỏi, thậm chí có trường hợp khẩn cấp như ra máu nhiều, nếu tinh thần của người chồng không vững khi nhìn thấy máu sẽ ngất ngay tại chỗ chỉ làm tăng thêm áp lực tâm lý cho sản phụ.

Người chồng thiếu kiên nhẫn

Một số người bản thân không có tính nhẫn nại, thậm chí gặp phải biến cố lớn như vợ khó sinh, họ sẽ bộc lộ ra vấn đề nóng nảy. Quá trình sinh nở của phụ nữ lại khác, một số bà mẹ may mắn sinh rất nhanh có khi chỉ mất vài giờ, nhưng cũng có một số mẹ sinh nở phải mất hai hoặc ba ngày. Lúc này, điều các mẹ cần nhất chính là sự kiên nhẫn của người bạn đời.

Vậy nên khi đi sinh con, các mẹ bầu phải cẩn thận khi chọn người đi cùng, nếu một số người không phù hợp vào phòng sinh sẽ không giúp được gì cho sản phụ mà còn gây phiền phức và tâm lý bất ổn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *