Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sắp có Chủ tịch mới

Ngày 26/2, thông tin của Tiền Phong cho biết Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã có ứng viên thay vị trí Chủ tịch của ông Lê Văn Thành.

Sau nhiều lần thất bại, ông Lê Văn Thành hồi tháng 12/2020 đã bất ngờ trúng cử vị trí Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Có vị trí mới, ông Lê Văn Thành đã quyết định rút khỏi ghế Chủ tịch VFV.

Thời gian qua, Tổng cục TDTT và VFV đã xúc tiến việc tìm người thay thế vị trí ông Lê Văn Thành để lại. Thông tin của Tiền Phong hôm nay cho biết, ứng viên mới được lựa chọn là ông Hoàng Ngọc Huấn, TGĐ VTVCab.

Ông Lê Văn Thành sau khi đắc cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF đã rút lui khỏi ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV).

Nguồn tin am hiểu vụ việc cho biết, nếu không có gì bất ngờ đại hội VFV có thể được tổ chức trong tháng 4/2021 tới. “Do dịch SARS-CoV-2 nên thời gian quan công tác chuẩn bị cho đại hội Liên đoàn bóng chuyền cũng bị ảnh hưởng. Nếu đúng kế hoạch, tháng 4 tới đại hội có thể diễn ra”-nguồn tin của Tiền Phong cho biết.

Bóng chuyền Việt Nam các năm qua bị đán???? giá có nhiều thời điểm sa sút, bộ máy VFV lục đục, để xảy ra nhiều ????ự ????ố đán???? tiế????. Điển hình như năm 2017, chỉ ít tháng trước thềm SEA Games 29 (Malaysia), VFV để chuyên gia Nhật Bản, Hidehiro Irisawa bất ngờ bỏ về nước. Năm đó, bóng chuyền nữ Việt Nam mất vị trí thứ nhì tại SEA Games vào tay Indonesia.

Năm 2019, VFV cũng bị chỉ trích khi quyết định để đội tuyển bóng chuyền nữ bỏ giải Vô địch châu Á tại Hàn Quốc vì lý do…hết tiền và lịch thi đấu dày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *