Bích Tuyền chưa thể vượt mặt đàn chị Bùi Thị Huệ ở trận ra quân Cúp Hoa Lư – Bình Điền

Trận đấu cuối cùng trong ngày khai mạc Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021 cũng là trận ra quân của Bích Tuyền trong màu áo đội bóng mới Ninh Bình Doveco.

Sau lễ khai mạc Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021, đội bóng chủ nhà Ninh Bình Doveco tiếp đối thủ là nữ Thái Bình trong trận đấu đầu tiên của mình tại giải. Bước vào trận đấu các cô gái Ninh Bình Doveco bị Thái Bình dồn ép và liên tục dẫn trước trong những phút đầu.

Nước cờ đưa Bùi Thị Huệ chơi libero trong mùa bóng này của HLV Trần Văn Giáp được đáɴh giá “cao tay” khi tận dụng được ưu thế phòng thủ chuyền 1 tốt của “vợ”. Kinh nghiệm thi đấu là thứ mà cô gái mang áo số 14 luôn có thừa trên sân, nên việc có mặt trên sân chỉ đạo đàn em thi đấu cực kỳ hiệu quả.

Các nữ cầu thủ Ninh Bình Doveco đã vùng lên nhờ vào sự xuất sắc thường thấy của Bích Tuyền. Trong trận đấu này còn phải kể tới sự ăn ý và hòa nhập tốt của phụ công Thanh Mai (đến từ Hải Dương) với đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng.

Tuy vậy bên kia chiến tuyến,nhân tố mới Luân Thị Loan cũng cho thấy sự yên tâm khi HLV Trần Văn Giáp đã dày công tìm kiếm suốt thời gian qua. Trận đấu khá thành công của Luân Thị Loan trong màu áo Thái Bình giúp cô gái trẻ sinh năm 2002 tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.

Bùi Thị Huệ lần đầu trong vai trò libero

Quay trở lại trận đấu, Bích Tuyền và các đồng đội đã để rơi chiến thắng sau khi dẫn trước Thái Bình với tỉ số 2-0. 3 Set sau là cuộc chơi của kiɴh ɴghiệm và ưu thế trẻ khi Nguyễn Thị Uyên có màn lột xáç so với mùa giải trước.

Nếu cứ thi đấu với phong độ hiện tại thì việc chủ công trẻ sinh năm 1999 của Thái Bình sẽ cạnh traɴh 1 suất trên đội dự tuyển quốc gia vào thời gian tới. Sau trận đấu, có chút nuối tiếc cho Bích Tuyền và các đồng đội tuy nhiên đây là kết quả phản ánh đúng thực trạng của đội bóng khi mới Bắc tiến chưa lâu.

Trận đấu tiếp theo của 2 đội sẽ gặp ứng viên vô địch Kinh Bắc Bắc Ninh trong trận đấu tiếp theo để giành 1 trong 2 suất vào thi đấu bán kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *