Công Lý không mời đi cưới, MC Thảo Vân đăng status đúng ngày vui chồng cũ, vợ đầu cũng lên tiếng

Hiện tại, Tít và Kiến – hai con riêng nghệ sĩ Công Lý đã có mặt trong đám hỏi của bố.

Hôm nay (2/1), đám hỏi và đám cưới của nghệ sĩ Công Lý đã diễn ra. Bên cạnh cô dâu chú rể, nhiều người tò mò về phản ứng của hai vợ cũ và hai con riêng của nghệ sĩ Công Lý.

Hôm nay, nghệ sĩ Công Lý và vợ là Ngọc Hà tổ chức đám cưới và đám hỏi.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đăng ảnh đi chơi và ăn sáng cùng con trai và chia sẻ: “Sáng đầu năm, bình yên”.

Sáng nay, MC Thảo Vân và con trai đi chơi và đi ăn sáng.


Sau buổi sáng ở bên cạnh mẹ, hiện Tít đã xuất hiện trong đám hỏi của bố. Kiến – con gái của nghệ sĩ Công Lý và vợ cũ cũng có mặt.

Con gái và con trai của Nghệ sĩ Công Lý xuất hiện trong đám hỏi của bố

Nhiều cư dân mạng đặt dấu hỏi liệu hai vợ cũ có xuất hiện trong đám cưới của Công Lý hay không. Trước đó, nghệ sĩ Công Lý cho biết sẽ không mời hai vợ cũ: “Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới, mọi quyết định là ở Ngọc Hà, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Nếu Ngọc Hà mời, tôi cũng vui vẻ, mà không mời thì cũng chẳng sao, ngày vui của tôi và cô ấy, chỉ cần cha mẹ hai bên, tôi cùng cô ấy thoải mái là được”.

Vợ đầu của Công Lý vui khi chồng cũ kết hôn.

Trong khi đó, nhà báo Thục Khuê – vợ đầu của NSND Công Lý cho biết cô rất vui và thật sự vui khi nghe tin chồng cũ sẽ cưới vợ. Sau khi chia tay, cô coi nghệ sĩ Công Lý như người nhà, như người anh trai trong gia đình. “Mình thật sự vui vì anh Lý đã tìm được người để chia sẻ. Hơn nữa, anh ấy ổn định thì Kiến cũng yên tâm hơn về bố”, nhà báo Thục Khuê nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *