Khám phá Rolls-Royce Phantom 8 màu đen duy nhất Việt Nam, đỉnh cao của sự sang trọng có giá lên tới hơn 80 tỷ

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 được ra mắt tại thành phố LonDon vào năm 2017 đánh dấu sự thay đổi sau 14 năm của thế hệ tiền nhiệm. Với vẻ đẹp cổ điển riêng biệt đi kèm với sự hiện đại từ những đường nét thiết kế tạo ra sự tinh tế, cuốn hút mỗi lần xuất hiện và đi kèm với mức giá lên tới trên 80 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Đây là sự lột xác hoàn toàn đến từ dòng Phantom từ hệ thống khung gầm mới Architecture of Luxury khác hoàn toàn được làm bằng nhôm so với trước trước dùng chung với BMW, với khung gầm mới chỉ có Cullinan và Phantom 8 được sử dụng khung gầm mới nhẹ hơn, cứng hơn 30% so với Phantom 7.

Phần trước xe được thiết kế vuông vức đi kèm với sự hiện đại với lưới tản nhiệt với vẻ đẹp được như ngôi đền “Parthenon” đi với biểu tượng Spirit of Ecstasy, những đường nét vuông vức và màu chủ đạo là đen Diamond và nắp Capo bạc tạo nên sự mạnh mẽ, bên cạnh là cụm đèn pha khác hoàn toàn với dải đèn LED chạy xung quanh bao bọc cụm đèn pha Laser với khoảng cách lên tới 600m dùng chung công nghệ BMW.

Vì là phiên bản trục cơ sở dài (EWB) nên xe có chiều dài lên tới 5.982 mm, chiều rộng là 2.018 mm và chiều cao là 1.656 mm, tuy ngắn hơn thế hệ trước nhưng chiều cao và chiều rộng tăng nên có cảm giác lớn hơn thế hệ trước. Chiều dài cơ sở lên đến 3.772 mm đem lại sự thoải mái cho khoang hành khách. Nặng đến gần 2,6 tấn riêng hệ thống cách âm lên tới hơn 130kg. Có thể đóng cửa chỉ với 1 nút bấm từ trong xe hoặc chỉ cần vuốt nhẹ ở tay nắm cửa.

Đuôi xe được vuốt mềm mại với cụm đèn hậu LED sắc nét bên trong đèn còn có logo của hãng bao quanh là thanh nẹp chrome sáng bóng đi cùng cụm ống xả kép như một đặc trưng của hãng xe Anh Quốc này.

Là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống lái 4 bánh là khi vào cua 4 bánh đều xoay với hệ thống quay bánh sau ngược chiều với bánh trước tối đa 3° ở tốc độ thấp hơn 60 km/h. Ở tốc độ trên 80 km/h, bánh sau quay cùng chiều với bánh trước tối đa 1° để tăng độ ổn định ở tốc độ cao.

Lốp là sự kết hợp giữa Roll-royce và Continental để tạo ra Silent-Seal bên trong có bọt cách âm giảm tới 9 decibel. Mâm đa chấu màu bạc có kích thước 22 inch, trung tâm là logo RR tự cân bằng. Đĩa phanh gốm carbon cỡ lớn.

Hệ thống treo khí nén trước là tay đòn kép, sau là đa điểm với sự liên kết với radar có tên là “Flagbearer” đặt trước xe khi nhận biết được vật cản hệ thống treo sẽ tự thích ứng với địa hình.

Hệ thống kính 3 lớp đầu tiên được áp dụng vào xe Sedan trên thế giới tạo cho sự cách âm tốt.

Nội thất vẫn giữ được nét truyền thống của Roll-Royce là sự quý tộc từ những nút bấm đến từng miếng da ốp lên từng chi tiết nay còn được làm chỉn chu, hiện đại hơn. Màn hình trung tâm TFT 12,3 inch có thể đóng hoặc mở.

Vô lăng 3 chấu đơn được bọc da với các nút bấm mạ Chrome được đặt bên trong những thanh gỗ sáng bóng.

Ở bảng táp-lô bên ghế phụ được đặt dòng chữ “PHANTOM” bên cạnh là đồng hồ đặc trưng có trên từng chiếc xe của hãng. Nơi đây còn được gọi là phòng trưng bày có thế thay đổi theo sở thích của chủ nhân.

Nội thất được bọc da màu Cam đi kèm với màu đen làm nổi bật chiếc xe hơn, khoang hành khách còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như ghế.

Đồng hồ thiết kế là sự kết hợp giữa sự tinh tế của RR kết hợp với LED hiện đại.

 

Hệ thống âm thanh lên tới 16 loa, công suất lên tới 1.300 Watts.

Xe được đưa về theo dạng nhập khẩu tư nhân, được biết giá ra được biển trắng sẽ không dưới 80 tỷ đồng.

Theo Cafe Auto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *