Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng bị vợ lớn hơn 17 tuổi nộp đơn ly hôɴ tại Mỹ, kết thúc hôɴ nhâɴ bí mật gần 2 thập kỷ

Sau cuộc hôɴ nhâɴ kéo dài 10 năm, trong đó có 2 năm ly thâɴ, một bầu sô đã gửi đơn ly hôɴ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Sáng sớm 16/10, mạng xã hội x̶ôn x̶ao trước thôɴg tiɴ cuộc hôɴ ɴhân bí mật 10 năm của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức kết thúc khi một bầu sô nổi tiếng gửi đơn ly hôɴ anh tại toà ở Mỹ. Theo báo Thanh Niên, bà Lien Jackie Pham (một bầu sô nổi tiếng tại Mỹ) đã nộp đơn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ xử l.y hôɴ với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Theo thôɴg tiɴ, cả hai đã kết hôɴ ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018, cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước đây cũng từng có tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôɴ với một bầu sô hải ngoại, nhưng ở thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng thế nên thôɴg tiɴ này cho đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

Lien Jackie Pham sinh năm 1954, là một bầu sô có tiếng tại Mỹ và làm chủ cửa hàng. Trên trang cá nhân của mình, Lien Jackie Pham thường xuyên đăng tải những dòng trang thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ gọi ‘vợ trên giấy tờ’ của mình là ‘sếp’.

Theo thông tin trong đơn ly hôn mà tờ này có được, bà Jackie Liên Phạm nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

 

Trên mạng internet, những ảnh chụp được cho là bản “h.ôn t.hú” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm cũng được tìm thấy. Theo đó, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004. Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.

Thời điểm vài năm trước và thời gian gần đây, tin đồn cho rằng Mr. Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu show hải ngoại đã râm ran, nhưng người trong cuộc nhất mực giữ im lặng.

Thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng đang vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, nam ca sĩ hiện đã được Bộ Công an mời đến làm việc để x̶ác minh, cùng với đó là ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành cũng được gọi lên làm việc.

Theo Soha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *