Nam chính bị nhận xét ‘như người trên mây’ ở show hẹn hò

Không ít khán giả cho rằng ban tổ chức lựa chọn đối tượng không phù hợp, làm mất thời gian của đôi bên, bởi với tiêu chí và những yêu cầu của nam chính.

“Bạn muốn hẹn hò” số 676 có sự tham gia của Vũ Lê Sỹ Yên (38 tuổi, kinh doanh tự do) và nữ chính Thùy Uyên (32 tuổi). Cuối chương trình, dù cả hai đều không bấm nút hẹn hò song những câu nói “như người sống trên mây” của nam chính nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Ngay phần mở đầu, Sỹ Yên chào hỏi bạn nữ cùng tham gia: “Chào cô gái ở thế giới bên kia”. Câu nói của anh chàng khiến hai MC của chương trình phải vội vàng đính chính: “Nên chào cô gái bên kia hàng rào chứ sao lại thế giới bên kia”.

Suốt chương trình, Sỹ Yên xưng “tôi” với các MC thay vì “em” hay “mình” như đa số khách mời khác. Anh liên tục có những lời chia sẻ khá lạ như: “Tôi đã lưu lạc ở thế giới này 38 năm”, “Trong khoảng bình minh của cuộc đời tôi…”.

Nam chính nhận xét điểm mạnh của bản thân là: “Nhiệt tình, không ‘tứ đổ tường’ (cụm từ nói về 4 thói hư tật xấu của đàn ông là thói cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút chích), biết tùy cơ ứng biến trong cuộc sống”.

Anh nhận mình là người thẳng thắn, trầm tính, ít thể hiện ra bên ngoài. Đó cũng là những điểm yếu khiến anh khó tìm được người phù hợp.

Nam chính nói bản thân sống thiên về tình cảm, nên vật chất đối với anh là vô nghĩa. Vì vậy anh hợp với những người sống thiên về nội tâm, tinh tế. Sỹ Yên không đòi hỏi quá nhiều ở bạn gái, “chỉ cần người đó sống là chính họ, hiểu cuộc sống”.

Khi được hỏi đã có bao nhiêu mối tình, Sỹ Yên nói anh từng yêu rất nhiều người, không thể đếm hết. Anh nói vì đến với những người trước khi còn quá trẻ nên đổ vỡ do tính mình ích kỷ, hẹp hòi, ghen tuông.

Sỹ Yên bày tỏ anh đã cố gắng thay đổi rất nhiều, càng ngày càng hoàn thiện bản thân. Nhưng anh đối mặt vấn đề mới là “bản thân càng tốt lên bao nhiêu thì người mình gặp lại không như mong đợi”. Hiện tại, anh cần tìm một người phụ nữ tinh tế và hài hước.

Trước đó, MC chương trình nhận xét phần mở đầu của anh chàng đến từ TP.HCM khá ấn tượng. Tuy nhiên, vì cách nói chuyện cùng ngôn từ kỳ lạ của nam chính, MC Quyền Linh khiến khán giả bật cười khi đứng dậy, muốn đổi chỗ ngồi với MC Hồng Vân.

Sau khi trò chuyện với Sỹ Yên, “ông mối” Quyền Linh phải thốt lên: “Anh cũng không biết mình đang sống ở thế kỷ nào”.

Ban đầu, nữ chính khá thích thú khi thấy bạn nam bên kia hàng rào có vẻ là người hài hước, thú vị. Song khi cô nói tiêu chuẩn bạn đời là một người đàn ông không gia trưởng, Sỹ Yên lập tức đáp trả: “Nếu một người đàn ông không gia trưởng thì làm sao lèo lái gia đình được”.

Em gái của nữ chính nhận xét Sỹ Yên là người nội tâm, chân thành song cách thể hiện của anh dễ khiến người khác hoang mang.

Khi đối diện trực tiếp, anh chia sẻ với nữ chính quan điểm cá nhân về hạnh phúc: “Đối với anh tình yêu là sự chấp nhận. Anh nói với em một cộng một bằng 3, em không hề cãi anh mà chấp nhận điều đó nghĩa là em đã yêu”.

Anh coi chuyện một cộng một bằng 2 là thứ “đời thường”, “thực tế” và “áp lực”. Tuy nhiên, quan điểm của anh khiến bạn gái cùng hai người dẫn chương trình không đồng tình vì quá áp đặt.

Trong phần trò chuyện, Sỹ Yên tự nhận mình là người “sống trên mây” nên sợ đối phương không đồng điệu với mình.

Anh nói ngưỡng mộ cách sống thực tế của bạn nữ, song những gì cô nói không phải thứ anh đang tìm kiếm. Với anh, đã yêu là phải mãnh liệt, hết mình, không chỉ yêu để đi đến hôn nhân, hợp thức hóa tiêu chuẩn cuộc sống.

Cuối chương trình, cả hai nhân vật chính đều không bấm nút đồng ý hẹn hò. “Buổi gặp gỡ hôm nay rất thú vị nhưng nãy giờ dù cố lắng nghe bạn nhiều lắm, tôi cũng chưa hiểu gì ở bạn hết”, MC Quyền Linh bày tỏ.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người nhận xét cách nói chuyện của Sỹ Yên có phần kỳ lạ. Không ít khán giả cho rằng ban tổ chức lựa chọn đối tượng không phù hợp, làm mất thời gian của đôi bên, bởi với tiêu chí và những yêu cầu của Sỹ Yên, rất khó để anh phù hợp với cô gái trong chương trình này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *