Chi Bảo xây bất động sản hàng trăm nghìn mét vuông, bạn gái giục làm xong nhanh để “hưởng”

Nam diễn viên rất phấn khích khi bắt tay xây dựng khu nghỉ dưỡng với diện tích 80 ha, được bạn gái ủng hộ và giúp đỡ thực hiện.
Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái kém 16 tuổi Lý Thuỳ Chang, đời tư của diễn viên Chi Bảo ngày càng được quan tâm. Mới đây, anh công khai loạt ảnh về khu nghỉ dưỡng 5 sao mình đang xây dựng. Rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng, trầm trồ trước công trình của nam diễn viên. Phần đông dự đoán để thực hiện dự án này, anh phải bỏ số tiền không nhỏ.

Chi Bảo khoe ảnh cùng bạn gái Lý Thuỳ Chang đi khảo sát địa điểm, chuẩn bị khởi công dự án hàng chục tỷ đồng. Bạn gái anh gọi đây là “công trình thiên đường” và ủng hộ anh thực hiện.

Tranh thủ đợt về Việt Nam tránh dịch, con trai Gia Cát cũng theo bố Chi Bảo đi tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm.

Phía dưới bài đăng, dân tình đổ dồn sự chú ý tới bình luận của bạn gái Chi Bảo. Cụ thể, Lý Thuỳ Chang công khai gọi người yêu là chồng, động viên anh sớm hoàn thành dự án: “Hiện thực ước mơ mỗi ngày càng nhanh cho vợ hưởng nhé chồng yêu”. Chi tiết này chứng tỏ tình cảm của bạn gái kém 16 tuổi và Chi Bảo ngày càng mặn nồng, chỉ còn chờ đám cưới diễn ra.

Hiện tại, bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo đã gọi bạn trai là “chồng”. Hiểu anh bận bịu công việc nên cô luôn tâm lý, ở bên cạnh động viên.

Được biết, Chi Bảo và bạn gái đã tính đến chuyện kết hôn bởi hợp nhau về mọi mặt. Gần đây, Lý Thuỳ Chang cho biết từ khi yêu nhau, cô luôn cảm thấy Chi Bảo hạnh phúc, vui vẻ và công việc thuận lợi hơn hẳn. Về phần mình, cô không ngại chuyện yêu người đàn ông hơn nhiều tuổi và muốn gắn bó lâu dài với Chi Bảo. Phía gia đình Lý Thuỳ Chang cũng ủng hộ con gái yêu diễn viên Cô gái xấu xí.

Lý Thuỳ Chang có mối quan hệ thân thiết với gia đình Chi Bảo, thậm chí với cả vợ cũ của anh. Cô từng khoe ảnh cùng cả nhà đi ăn uống và viết: “Gia đình nhỏ nhỏ – Hạnh phúc to to. Đưa má chồng đi tham quan”.

Lý Thùy Chang chụp ảnh cùng Hồng Loan – vợ cũ Chi Bảo trong lần dẫn gia đình bạn trai đi ăn.

Trước đó, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo từng nghĩ sẽ không lập gia đình nữa cho tới khi gặp bạn gái hiện tại. “Đã có thời gian dài tôi nghĩ sẽ không lập gia đình nữa. Cho đến bây giờ tôi có thay đổi. Lúc chia tay với Loan, tôi nghĩ là sẽ không có gia đình nữa và tôi cũng không nghĩ là mình sẽ có con. Nhưng giờ tôi có thay đổi suy nghĩ và có chia sẻ với Loan về điều đó”, nam diễn viên công khai đời tư trong một bài phỏng vấn đầu năm 2020.

Chi Bảo cho biết ban đầu anh dự định kết hôn lần 3 vào giữa năm 2020, nhưng sẽ dời tới năm 2021 sau khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *