Đau lòng cảnh tiễn đưa sản phụ bị lũ cuốn trôi về nơi an nghỉ

Theo báo Đất Việt, sáng nay ngày 16/10, đám tang cho chị Hoàng Thị P. đã được gia đình tổ chức tại quê nhà. Họ hàng thân thích và bà con lối xóm có mặt đông đủ để đưa tang 2 mẹ con chị P.

Ngày hôm nay, cơn mưa trắng trời Thừa Thiên, mưa nặng hạt giống hệt ngày sản phụ xấu số bị cơn lũ cuốn đi. Khung cảnh tang thương khiến ai nấy đều xót xa.!

Người dân có mặt để tiễn đưa mẹ con sản phụ về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Đối mặt với nỗi mất mát quá lớn, anh Nguyễn Đắc Minh – chồng chị P. không ngăn được dòng nước mắt trong ngày tiễn biệt. Hai đứa con thơ nhớ mẹ cũng liên tục khóc nấc lên.

Hàng xóm có mặt đông đủ để động viên người ở lại, nhưng nỗi đau này thực sự quá lớn.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khoảng sáng ngày 11/10 tại xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế chính quyền địa phương nhận được thông tin từ người dân báo có một sản phụ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường vào viện sinh nở.

Sản phụ sau đó được xác định là chị Hoàng Thị P., trú tại thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Khi có dấu hiệu chuyển dạ, gia đình đã nhờ người dân trong vùng dùng thuyền nhỏ chở đi sinh nhưng không may thuyền bị lật và sản phụ bị nước cuốn trôi.

Chồng chị P. bật khóc trong lễ đưa tang vợ con.

Nơi sản phụ xấu số gặp nạn thuộc khu vực nước chảy xiết và ngập sâu. Do đó, dù người dân sinh sống quanh khu vực nhanh chóng ứng cứu kịp thời nhưng không thể xoay chuyển được tình thế do không được trang bị phương tiện cứu hộ.

Mẹ ruột chị Phượng đau đớn khi mất con.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương xã Phong An, huyện Phong Điền đã huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn để lặn tìm sản phụ Hoàng Thị Phương. Đến 13h cùng ngày, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể nạn nhân, chỉ cách khu vực xảy ra vụ việc 100m.

Người chồng đau đớn khi tìm thấy thi thể vợ con

Báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, gia cảnh của sản phụ bị lũ cuốn vô cùng thương tâm. Sản phụ đang làm công nhân may ở khu công nghiệp Phong Điền. Ngoài đứa con đang mang trong bụng, chị Phượng còn 2 người con, một bé hiện đang học lớp 5 và một bé đang theo học lớp 7. Được biết mấy năm nay chị P. phát hiện bị ung thư vú.

Ở nơi vĩnh hàng mong chị P. và cháu bé được an nghỉ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *