Lớp học nhà người ta: Ra trường 4 năm vẫn đều đặn họp lớp dịp Tết

Ra trường và đi họp lớp đều đặn có lẽ là điều “xa xỉ” với nhiều bạn trẻ, thế mà ở lớp học này việc này đã được duy trì cực tốt suốt 4 năm qua.

Nhìn đây này: Lớp học đúng mẫu – Ra trường 4 năm vẫn đều đặn họp lớp, đông đúc chẳng khác gì hồi còn đi học.

Theo đó, chia sẻ trên một diễn đàn lớn trên mạng xã hội gần đây, một thành viên đã chia sẻ 4 bức hình, tương đương với 4 năm họp lớp. Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lẫn trầm trồ từ cộng đồng mạng.

Ra trường 4 năm vẫn đều đều họp lớp dịp Tết

Theo đó “chủ nhân” của bài viết này – Tài khoản có tên Ng Nga tự hào chia sẻ rằng dù đã ra trường, mỗi người một ngành học, công việc khác nhau nhưng lớp học cấp 3 của mình suốt 4 năm nay vẫn giữ nguyên truyền thống: Họp mặt cuối năm. Cụ thể, “chủ thớt” cho biết:

“Chỉ muốn khoe với mọi người lớp cấp 3 của bọn em.

4 năm rồi, dù học ở đâu, làm ở đâu, chỉ cần thông báo địa điểm và thời gian là chắc chắn mọi người sẽ đến. Chỉ trừ những đứa phải trực Tết, hoặc đi nước ngoài không về được, còn lại bọn e gần như là bỏ tất cả để về ăn hội lớp” – Ng Nga hào hứng khoe lớp.

Đây là hình ảnh tượng trưng cho năm họp lớp đầu tiên: “Say bí tỉ mới nhớ ra cần chụp ảnh nên thôi đăng tạm ảnh kỉ yếu” – Ng Nga chia sẻ.
Họp lớp năm thứ 2 sau khi ra trường.

Kể ra đây đúng là một câu chuyện hiếm gặp, bởi đúng là khi ra trường ai nấy đều có nhiều sự bận tâm hơn, chưa kể là họp mặt dịp cuối năm đón Tết, gia đình nào cũng tất bật chuẩn bị cho Tết nên ai nấy đều bận rộn.

Chẳng hiếm những câu chuyện họp lớp sỉ số 40 đi được… 10 người, hứa lần hứa lượt vẫn chưa có được một bức ảnh có nửa lớp chứ chẳng mong đông đủ.

Thế mà lớp học này lại làm được điều “khó nhai” này, đặc biệt theo như chia sẻ thì sĩ số còn tăng theo từng năm nữa chứ!

Họp lớn lần 3. Họp lớp lần 4: Vẫn là những gương mặt quen thuộc và quán quen “Cơm – Gỏi – Lẩu…”

Nhìn lớp người ta, quay sang lớp mình…

Trước lớp học kiểu mẫu này, không ngoài dự đoán, nhiều người tỏ ra vô cùng trầm trồ: “Chuyện lạ có thật, được thế này khó lắm chứ chẳng phải chuyện đùa đâu. Quan trọng là tinh thần gắn kết đấy, chứ bận rộn đến mấy chẳng lẽ lại không sắp xếp được mấy tiếng gặp lại những người anh em gắn bó suốt 3 năm học”.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ còn thẳng tay “dằn mặt” anh em khi chia sẻ về câu chuyện set kèo đi họp lớp của lớp mình khiến dân mạng “cười bò”:

“Mới ra trường có 2 năm” – Tài khoản Nguyễn Thu Hương ngao ngán.
“Họp lớp nhà người ta như thế đấy, chẳng bù cho họp lớp mình nghĩ mà cay” – Facebooker Ngôn Lù.
“Nhà lớp nhà mình *cười nhẹ* chửi lại bảo ngoa” – Nguyễn Phương Ngọc tiếp nối câu chuyện họp lớp sau tốt nghiệp.

Thôi, âu cũng cũng tinh thần chung, chuyện nghe có vẻ hơi cay cú này có lẽ cũng là nỗi cay của nhiều người. Nhưng, nói gì thì nói, Tết nhất đến rồi, họp lớp gặp gỡ nhau, ôn lại chuyện xưa hay hỏi thăm tình hình hiện tại, hoặc đơn giản hơn gặp chỉ để nhậu thôi là việc cũng nên làm.

Vì vậy, cố gắng sắp xếp để đi học lớp thôi anh chị em ơi, kẻo mấy năm nữa lấy vợ, lấy chồng, sinh con rồi muốn gặp cũng khó à nghen!

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *