Bé 1 tuổi gào khóc khi bị ‘đè’ ra làm tóc xoăn đón tết, dân mạng bày tỏ phẫn nộ

Nhiều dân mạng bức xúc khi người bà đã đưa bé 1 tuổi đi uốn tóc.

Vào dịp gần Tết nhiều người muốn đưa con, cháu đi làm đẹp như nhuộm, uốn tóc. Tuy nhiên, nhiều bé còn quá nhỏ thì việc làm tóc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến da đầu vì thuốc nhuộm tóc hoặc uốn tóc có hóa chất gây ra đau rát.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ 1 clip ghi lại cảnh đi làm tóc của em bé mới khoảng 1 tuổi. Trong clip, em bé được người bà đưa đi uốn tóc ở tiệm. Vì còn nhỏ chưa thể ngồi yên như người lớn cho nên phải có tới 2 người lớn hỗ trợ giữ bé, trong đó có người bà của bé, để thợ làm tóc thực hiện các công đoạn của quá trình uốn tóc cho bé. Điều đáng nói là trong suốt quá trình làm tóc, em bé la hét, khóc lóc vô cùng thảm thiết, không tỏ ra một chút hợp tác hay hứng thú nào, ngược lại bé còn tỏ vẻ vô cùng sợ hãi, vùng vẫy liên tục.

Bất chấp thái độ của bé, thợ làm tóc cùng người nhà của bé vẫn giữ bé để cho thuốc uốn tóc lên đầu. Chỉ xem clip thôi nhiều người cho rằng hẳn em bé có thể phải chịu nhiều đau đớn lắm mỗi khi thợ làm tóc có động tác nhỏ thuốc vào những lọn tóc đã được cuốn thật căng và buộc chặt vào chiếc lô cuốn.

Cư dân mạng bức xúc về việc làm tóc cho bé 1 tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *