Chú chó bự con tưởng mình là mèo vì sống chung nhiều với mèo

Mako – chú chó con được vợ chồng Bethany và Samantha Castiller nhận nuôi từ một trại chó cơ nhỡ rất thích đi theo các anh chị em mèo của mình bất kể chúng leo trèo ở đâu, kể cả nhảy lên bàn hoặc nóc tủ lạnh để nằm ngủ.

Bethany và Samantha ban đầu đã tự hỏi liệu con chó có hòa thuận với bầy mèo hay không, nhưng bây giờ họ tin rằng Mako thậm chí còn có thể cư xử như một con mèo thực thụ.

Mako thích nằm trên bàn hơn bất kỳ nơi đâu, bởi vì những bạn mèo của nó cũng làm thế.

Bethany nói với trang Bored Panda về Mako:

“Ban đầu chúng tôi nhốt mèo ở một khu riêng biệt trong nhà vì muốn từ từ giới thiệu với chúng một con chó mới.

Sau đó Mako bắt đầu đi chơi cùng bọn mèo và nhảy lên những chiếc bàn nhỏ mà chúng tôi đặt xung quanh nhà, tôi nghĩ rằng nó chỉ đang cực kỳ phấn khích và tràn đầy năng lượng.

Thế nhưng, nó bắt đầu gắn bó với những con mèo, nếu chúng nhảy lên kệ bếp, nó sẽ làm theo.”

Hiện tại, Mako đã được hai tuổi và sở hữu khả năng leo trèo tốt hơn bất kỳ đồng loại nào của mình, lũ mèo đã thành công trong việc huấn luyện nó.

Mako là một con chó lai pitbull, nặng hơn 30 kg và có tiếng sủa ồm ồm, mặc dù vậy nó rất hiền và biết cư xử nhẹ nhàng. Nhìn những bức ảnh trên, nhiều người hoang mang không rõ là vì Mako quá thông minh và tình cảm hay thực sự bọn mèo tinh quái đã thành công trong việc “tẩy não” anh bạn to xác của chúng?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *