Sau 1 tháng im ắng, Jolie Nguyễn bất ngờ “đăng đàn” khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út

Sau hơn 1 tháng ở ẩn, Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, còn chú thích: “I say yes”.

Mới đây, Jolie Nguyễn bất ngờ chia sẻ trên Instagram đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cận bàn tay phải được cho là của người đẹp 9X với chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón áp út. Không chỉ vậy, trong video còn có thêm dòng chú thích: “I say yes” (tạm dịch: “Tôi nói đồng ý”).

Động thái hiếm hoi sau hơn 1 tháng “ở ẩn” của nàng hậu 9X lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng. Nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn đã nhận lời cầu hôn của người bạn trai bí ẩn, tính chuyện yên bề gia thất hậu vướng vào ồn ào đời tư. Không ít người tò mò danh tính người đàn ông tặng Hoa hậu nhẫn kim cương. Hiện, phía Jolie Nguyễn chưa lên tiếng chính thức về hình ảnh trên.

Thời gian qua, Jolie Nguyễn nhiều lần vướng tin đồn không hay, đến mức phải khóa trang cá nhân và lên chùa tìm kiếm sự tĩnh tâm.

Jolie Nguyễn có động thái hiếm hoi sau hơn 1 tháng “im hơi lặng tiếng”.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie – Top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Cô mới được biết đến vài năm gần đây khi trở về Việt Nam tham gia showbiz.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *