Nam ca sĩ tố Nhật Kim Anh cặp kè trai trẻ lên núi ở ẩn, không bon chen với đời

Nam ca sĩ tố Nhật Kim Anh cặp kè trai trẻ, Hồ Gia Hùng tuyên bố lên núi ở ẩn, quyết định không bon chen với đời.

Mới đây, Hồ Gia Hùng gây chú ý bởi dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, cựu thành viên của nhóm HKT quyết định cắt đứt mọi liên lạc, lên núi ở ẩn, quyết định sống cuộc sống mới, không phải suy nghĩ, bon chen với đời.


Được biết, Hồ Gia Hùng và bạn gái sẽ về Đà Lạt, Lâm Đồng sinh sống. Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ mua 2 căn nhà phố ở Sài Gòn nhưng sau đó đã chuyển sang nơi ở khác.


Hồ Gia Hùng từng khiến giới showbiz xôn xao khi tố Titi, cựu trưởng nhóm HKT, bỏ vợ con và cặp kè với Nhật Kim Anh. Giữa ồn ào, Titi tiết lộ Hồ Gia Hùng thường xuyên ăn chơi, quậy phá làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cả nhóm.


Nhật Kim Anh cũng khẳng định Hồ Gia Hùng muốn dựa hơi của những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Trước lời tố cáo của Nhật Kim Anh và Titi, Hồ Gia Hùng cho biết anh sẽ nhờ luật sư hỗ trợ để kiện ngược lại.


Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài trong giới giải trí. Không chỉ thành công trong ca hát, cô còn tạo được dấu ấn trong nhiều bộ phim với diễn xuất tự nhiên, chân thực. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên và cuộc sống của cô khá lận đận. Vụ tranh chấp giành quyền con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đến nay vẫn chưa có hồi kết. Cả hai từng nhiều lần đăng tải tố nhau gây xôn xao dư luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *