Biệt thự vườn 2.000 m2, có hồ cá Koi của đại gia Nam Định được rao bán với giá không tưởng

Biệt thự rộng 800 m2, nằm trong khu vườn 1.200 m2, toàn bộ diện tích khu biệt thự vườn là 2.000 m2… được rao bán 20 tỷ đồng.

Mới đây, hình ảnh căn biệt thự vườn tại thành phố Nam Định được rao bán trên loạt nhóm bất động sản Facebook với giá 20 tỷ đồng nhận được sự quan tâm của không ít người. Theo người đăng tải thông tin, biệt thự rộng 800 m2, nằm trong khu vườn 1.200 m2, toàn bộ diện tích khu biệt thự vườn là 2.000m2.

Theo đoạn video và hình ảnh giới thiệu của tài khoản rao bán, căn biệt thự 2 tầng sơn trắng với khu nhà phụ và một nhà lầu nằm trong khuôn viên rộng với rất nhiều tiểu cảnh, hồ cá và khu vườn với các loại cây cảnh khác nhau.

Khu nhà được thiết kế hòa trộn nhiều phong cách, so với thiết kế tân cổ điển thường thấy thì khác biệt và hiện đại hơn do sử dụng nhiều cửa kính. Ngoài ra, hệ mái lại theo phong cách kiểu Trung – Nhật.

Khu nhà khi lên đèn trở nên nổi bật.
Khu sân vườn rộng với nhiều tiểu cảnh, cây xanh và hồ cá.
Đại gia Nam Định có lẽ đã chi không ít tiền cho cảnh quan.

Theo ý kiến của không ít người, tuy chưa thật sự xuất sắc về thiết kế, nhưng biệt thự ghi điểm ở khu vườn đẹp, rộng rãi khiến nhiều người không khỏi thích thú. Trước hàng trăm lượt yêu thích, bình luận, người đăng tải cho biết, sẽ hé lộ thêm hình ảnh nội thất, có thể sẽ gây bất ngờ hơn là ngoại thất và cảnh quan vừa hé lộ.

Bên cạnh bình luận về cảnh quan đáng mơ ước của căn nhà, nhiều người tỏ ra băn khoăn vì mức giá bán được rao không đắt đỏ như thông thường.

“Khu vườn rất rộng, có nhiều cây cảnh, không hiểu vì sao gia chủ rao bán giá này. Không lẽ, nội thấy không có gì sao?”, tài khoản Minh Hoàng bình luận.

Biệt thự vườn được đại gia Nam Định sử dụng kinh doanh nhà hàng ẩm thực.

Hiện chưa rõ thông tin rao bán và mức giá này có xác thực hay không, nhưng theo tìm hiểu, đây thực chất là một nhà hàng ẩm thực chuyên các món ăn Việt Nam nằm trên đường Lạc Long Quân, TP Nam Định. Tại đây chuyên nhận tổ chức sự kiện, đặt tiệc cưới, liên hoan. Số điện thoại hotline nhà hàng hiện không thể liên lạc.

Cũng rao bán, một căn biệt thự rộng gần 300m2 tại Tân Bình, TPHCM có giá lên tới 55 tỷ đồng. Nhà gồm 1 triệt 3 lầu, mỗi lầu 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất, lắp đặt thang máy và nằm ở phố lớn nên mức giá không hề “dễ chịu”. Đáng chú ý nhất là toàn bộ nội thất phủ gỗ kín mít, với rất nhiều họa tiết, hoa văn cầu kỳ.

Biệt thự gỗ rao bán 55 tỷ đồng.

Gia chủ phủ gỗ nội thất không “chừa” chỗ nào.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng, nội thất gỗ tuy thể hiện được sự sang trọng, giàu có của gia chủ nhưng do được sử dụng quá nhiều khiến cho căn nhà không thoáng, gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu, thậm chí có phần nặng nề, bí bách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *