Những chuyền hai xinh đẹp của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam

Không chỉ tài năng khi khoác áo đội tuyển, những tay chuyền như Thu Huyền, Thu Hoài hay Linh Chi còn sở hữu gương mặt khả ái, cùng gu thời trang cá tính.

Đặng Thu Huyền

Đặng Thu Huyền khiến dân mạng mê mệt trong những ngày gần đây. Cô nàng sinh năm 2002 tỏa sáng khi lập cú đúp danh hiệu trẻ quốc gia 2020. Thu Huyền nhận giải “Hoa khôi” tại giải vô địch trẻ quốc gia hồi tháng 7, và “Chuyền hai xuất sắc” tại Cúp các CLB trẻ toàn quốc hôm 17/10.

Thu Huyền sở hữu chiều cao 1,76 m, bắt đầu chơi bóng chuyền năm 11 tuổi. Khi mới 14 tuổi, Huyền đã khoác áo tuyển U19 Việt Nam và cùng đội đạt hạng 4 châu Á. Năm 2018, Huyền đeo băng đội trưởng tuyển U19 Việt Nam dự giải châu Á. Cô gái quê Thường Tín (Hà Nội) là chuyền hai trẻ triển vọng nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Nguyễn Thu Hoài

Nguyễn Thu Hoài được nhiều người yêu mến với gương mặt tươi sáng. Cô gái sinh năm 1998 sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ và linh hoạt. Thu Hoài nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á 2016, khi cùng Việt Nam giành ngôi á quân, đồng thời nhận danh hiệu “Chuyền hai xuất sắc”.

Thu Hoài từng nhận danh hiệu “Hoa khôi áo dài” tại một giải đấu quốc tế được tổ chức trong nước. Nữ chuyền hai xinh đẹp có gu thời trang cá tính, từng nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên, Hoài từ chối tất cả để tập trung cho sự nghiệp. Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Thu Hoài khi được chuyền chính trên tuyển tại SEA Games 30, cùng đội giành tấm HCB.

Nguyễn Linh Chi

Nguyễn Linh Chi là một trong những chuyền hai lanh lợi và có độ “quái” nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam lúc này. Cô gái quê Phú Thọ luôn thể hiện sự nhí nhảnh đáng yêu và thi đấu lăn xả trên sân đấu. Tại VTV Cup 2015, Linh Chi nhận giải “Hoa khôi”.

Linh Chi gặp chấn thương cuối năm 2018, nhưng trở lại mạnh mẽ khi vô địch quốc gia năm 2019. Cô nàng sinh năm 1990 thích nấu ăn, thời trang, son phấn, xem phim với bạn bè và đi du lịch khắp nơi.

Phạm Thu Hà

Nguyễn Thị Hồng Đào, cựu chuyền hai của đội nữ Long An và tuyển Việt Nam, được người hâm mộ biết đến với lối chơi điềm tĩnh. Hồng Đào góp công lớn giúp Long An vô địch quốc gia năm 2017, cùng tuyển Việt Nam giành hạng 5 Cúp châu Á. Tuy nhiên, năm 2018, người đẹp 26 tuổi nói lời chia tay sự nghiệp khi lập gia đình, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Phạm Thu Hà

Phạm Thu Hà trưởng thành trong màu áo của Vietsov Petro, trước khi đội bóng này giải thể. Thu Hà đầu quân cho Long An và để lại những dấu ấn. Cô nàng sinh năm 1992 với biệt danh “Siêu dự bị” bất ngờ tỏa sáng trong trận chung kết VTV Cup 2010, giúp tuyển Việt Nam giữ cúp vô địch ở lại quê nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *