Ghét của nào, trời trao của ý: Cô gái lấy đúng anh thầy chủ nhiệm mình không ưa thời đi học làm chồng

Đúng là ghét của nào trời trao của nấy, mới năm nào còn suốt ngày bị thầy giáo mắng vì trốn học, cô gái ấy giờ đây lại lấy chính người thầy đó làm chồng mình.

Người ta thường bảo “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” quả không sai. Những trò tinh quái, nghịch ngợm của học sinh đôi khi khiến thầy cô cũng phải choáng váng và không “đỡ” được.

Cô nàng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Thời đi học suốt ngày bị thầy giáo mắng vì tội hay trốn tiết, sau này nữ sinh ấy đã có màn “trả thù” đầy ngọt ngào khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

Cô gái lấy đúng thầy chủ nhiệm cấp 3 làm chồng

Theo P.C – chủ nhân bài viết, trong những năm tháng cấp 3 cô nàng là người vô cùng lười học và “quậy” khiến cho thầy chủ nhiệm lớp cũng bó tay và nhiều lần phải mời phụ huynh lên để… nói chuyện.

Cũng chính vì vậy, nữ sinh này khi ấy không hề có thiện cảm với người đàn ông có phần nghiêm khắc này chút nào. Đến cả dịp lễ 20/11 cô cũng chẳng đi thăm và tặng quà cho thầy giống như những học sinh khác.

Cứ tưởng “mối thù” thuở đi học ấy sẽ mãi không thể hóa giải nhưng thật bất ngờ, vài năm sau, P.C lại kết hôn với chính ông giáo hơn mình 9 tuổi ngày xưa khiến nhiều người bất ngờ.

Lý do để họ đến với nhau và có một cái kết đẹp như vậy là bởi kỷ niệm “anh hùng cứu mỹ nhân” xảy ra vô cùng đáng nhớ. “1 đêm mùa hè 2016 mình đi chơi về muộn bị mấy thanh niên trêu tức phát khóc. Lúc ấy thầy giáo từ đâu phi đến giải cứu y trong phim, thế là bắt đầu từ ấy tự dưng mình lại thích lão.” – P.T viết.

Suốt hơn 1 năm sau đó, nữ sinh này liên tục “thả thính” anh chàng nhưng không thấy có động tĩnh. Đến đúng ngày 20/11 cách đây 2 năm về trước, cả 2 mới chính thức thành đôi rồi về chung một nhà vào 2019.

Hiện tại, cô nữ sinh và thầy giáo chủ nhiệm của mình đã có 1 bé trai kháu khỉnh và sống vô cùng hạnh phúc. Hài hước hơn cả, mỗi khi người vợ giận chồng là lại nhận luôn lời xin lỗi hết sức đáng yêu: “Thôi mà, cho thầy xin lỗi, cho thầy nợ ghi vào sổ đầu bài” làm cô không nỡ giận.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, câu chuyện “bi hài” này đã nhanh chóng nhận về hơn 22 nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận.

Đa phần, ai cũng phải phì cười trước chuyện tình đáng yêu và rất dễ thương này của cô gái trẻ và không quên gửi tới họ rất nhiều lời chúc phúc tốt đẹp.

“Chuyện tình dễ thương vậy trời, y như phim.”

“Ngày xưa thầy hay mời phụ huynh, giờ thì khỏi cần mời lúc nào thích gặp cũng được.”

“Mình tưởng như đang đọc truyện ngôn tình cơ đấy. Chúc hai người mãi mãi hạnh phúc bên nhau như vậy nhé!” – trích một số bình luận dưới bài đăng.

Nhiều người vẫn hay nghĩ những mối tình thầy trò dù không xếp vào dạng “cấm yêu” nhưng ít ai có thể đi với nhau lâu dài. Tuy nhiên ngược lại với điều đó, từ ghét nhau trở thành người yêu và có một cái kết đẹp như mơ giống câu chuyện trên của cô gái trẻ thì không khác gì cổ tích xuất hiện ở ngoài đời thường vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *