Mẹ ruột HH Đặng Thu Thảo khuyên con ‘đừng nói gì nữa’, ức chuyện xưa: ‘Ngu hết phần thiên hạ’

Mẹ ruột Đặng Thu Thảo khuyên con ‘đừng nói gì nữa’, ức chuyện xưa khi mới quen. Đã sớm nhìn ra bộ mặt thật của con rể.

Những ngày vừa qua, nhiều đồng nghiệp và dân mạng được phen hết hồn khi Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ góc khuất hôn nhân trên mạng xã hội. Dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi biết chồng cũ của nàng Hậu ‘cặp kè tiểu tam, hành hung, bòn rút tiền’ trong thời gian cô mang thai hai con đầu lòng. Rất nhiều người bức xúc và lên án hành động của nam doanh nhân trên mạng xã hội.

Sau đó, chồng cũ của Đặng Thu Thảo là doanh nhân Phúc Thành đã lên tiếng phủ nhận thông tin ‘bà mẹ 2 con’ chia sẻ. Chồng cũ còn dọa kiện nếu như nàng Hậu tiếp tục bốc phốt mình trên mạng xã hội. Đáp lại động thái của chồng cũ, người đẹp 26 tuổi đăng tải tâm thư dài trên mạng xã hội nói rõ hơn những gì bản thân phải chịu đựng trong thời gian dài vừa qua. Cô mỉa mai chồng cũ, nếu không muốn chu cấp tiền nuôi 2 con và không trả nổi thẻ tín dụng thì cứ nói thẳng, đừng hành động vô lương tâm như tế.

Màn đấu tố căng giữa hai bên khiến dân tình ‘hít drama đầy phổi’, hiểu rõ thêm chuyện ‘hậu trường’ việc người đẹp kết hôn với đại gia. Tuy nhiên, giữa lúc màn khẩu chiến căng thẳng, mẹ ruột Đặng Thu Thảo khuyên con ‘đừng nói gì nữa’ về câu chuyện này. Bà ngoại của hai bé để lại bình luận: “Thôi bé Thảo ơi, mẹ xin con đó. Chuyện qua rồi cho qua luôn đi. Đừng nói gì nữa nha con. Mẹ cấm con không nói gì nữa. Đứa nào ngu cho một đứa ngu đi, không tốt đẹp chi đâu con. Hãy lo tốt công việc và giữ gìn sức khỏe của mình nhé”.

Chưa hết, trong màn đối đáp với một người thân, mẹ ruột của nàng Hậu thể hiện rõ thái độ bất mãn của bản thân khi Đặng Thu Thảo bắt đầu cuộc hôn nhân này. Bà cho biết mình đã nhìn thấy nhiều điều bất ổn từ con rể ở thời điểm đó. Bà viết: “Chị em mình đã nhận ra được ngay từ ngày đó nên không bất ngờ nhưng con bé Thảo nó ngu hết phần ngu của thiên hạ nên chị tức giận nó thôi. Lúc nào về chị em mình tâm sự nhé. Biết rõ kẻ bội bạc, vũ phu, lọc lừa trắng đen 10/10 mà nó cứ bảo vệ, tức không chịu nổi cô ạ”.

Hiện tại, mẹ ruột của Đặng Thu Thảo giúp cô trông cháu để con gái quay trở lại làm việc. Nhiều dân tình bất ngờ trước những thông tin mà mẹ ruột nàng hậu chia sẻ. Lời khuyên của phụ huynh nàng Hậu khá hợp lý vì có làm to chuyện cũng chưa chắc giải quyết được vấn đề gì.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng ‘bà mẹ 2 con’ lên tiếng là đúng, để mọi chuyện sáng tỏ và tránh đi những lời nghi kị không cần thiết sau khi hôn nhân tan vỡ. Chị em mình nghĩ gì về câu chuyện này nhỉ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *