Một gia đình trả lại tiền cứu trợ cho Thủy Tiên, dân mạng chỉ ra điểm bất thường

“Chỉ cần nhìn cái ảnh chuyển khoản thôi là thấy quá nhiều điều bất thường rồi. Cũng chẳng ai kiểm chứng đây là sự thật cả”, một bình luận của dân mạng.
Câu chuyện làm từ thiện cứu trợ bà con vùng lũ của Thủy Tiên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng trong suốt thời gian qua.

Gần đây, không ít lần Thủy Tiên bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích, gây tranh cãi về cách làm từ thiện của cô.

Rộ tin một gia đình trả lại Thủy Tiên tiền cứu trợ

Mới đây, trên một diễn đàn đã bất ngờ chia sẻ bức hình được cho là thông tin về gia đình tại Quảng Trị đã gửi trả lại Thủy Tiên số tiền mà cô từng cứu trợ. Theo như thông tin bức ảnh chia sẻ thì đây là số tiền mà hộ gia đình này được nhận từ Thủy Tiên qua việc hỗ trợ đợt ngập lụt vừa qua.

Nội dung trong thông tin chuyển khoản từ bức ảnh là: “Gia đình tôi ở Hải Lăng, Quảng Trị trả lại tiền được chia từ chị – của cho không bằng cách cho – cảm ơn”. Và số tiền được tài khoản này chuyển tới cho Thủy Tiên là 1,1 triệu đồng.

Dân mạng chỉ ra hàng loạt điểm bất thường

Ngay sau khi thông tin đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều dân mạng đã bênh vực nữ ca sĩ Thủy Tiên và cho rằng cô không làm sai nên không cần phải lo lắng.

Thậm chí một số người còn khuyên cô sau khi kết thúc chuyến từ thiện này thì nên ở nhà nghỉ ngơi để tránh mang tới điều tiếng không hay.

Bên cạnh đó thì một số người khác lại chỉ ra điểm bất thường ở bức ảnh chuyển khoản này. Theo như các dân mạng phân tích thì từ khi quay lại cứu trợ lần 2, Thủy Tiên ủng hộ bà con đều là số tiền trên 1 triệu đồng. Ngoài ra, mọi người chưa thấy số tiền nào nữ ca sĩ trao lẻ 100.000 đồng như trong hình ảnh chuyển khoản.

Thêm vào đó thì một số người còn cho rằng bức ảnh này có thể là sản phẩm từ việc sử dụng photoshop, cắt ghép mà thành. Theo dân mạng thì hình ảnh trên chưa đủ để thuyết phục rằng đây chính là số tiền của một gia đình nào đó được cứu trợ chuyển trả lại cho Thủy Tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *