Lộ diện VĐV cao 2m10, hy vọng mới của bóng chuyền Việt Nam

Với chiều cao 2m10, Duy Khánh đang trở thành niềm hy vọng sáng giá trong tương lai cho bóng chuyền nam Việt Nam.

Tại giải bóng chuyền trẻ cúp các CLB toàn quốc 2019, Vĩnh Long khiến các cổ động viên phải chú ý khi trình làng một dàn VĐV trẻ và đầy tài năng. Trong đó có VĐV Nguyễn Duy Khánh, người sở hữu chiều cao lên tới 2m10, cao nhất trong số các VĐV bóng chuyền Việt Nam hiện nay.

Duy Khánh chính thức phá vỡ kỷ lục mà Cù Văn Hoàn (2m) của Tràng An Ninh Bình từng thiết lập. Tay đập năm nay 17 tuổi hứa hẹn sẽ là VĐV sáng giá của bóng chuyền Việt Nam trong tương lai, nếu được trau dồi thêm các kỹ năng quan trọng.

Các CĐV vẫn chưa được chứng kiến Duy Khánh tranh tài ở giải đấu lần này, sau 3 trận đã qua trước các đối thủ Thể Công, Ninh Bình và Bình Dương. Điểm trừ mà các chuyên gia đánh giá ở Duy Khánh đó là khả năng di chuyển hơi chậm, đồng thời sức mạnh trong những pha bóng cũng chưa thật ấn tượng.

Duy Khánh dễ dàng bật cao tới 3m35, tuy nhiên những pha đập bóng của VĐV 17 tuổi có lực đi nhẹ. Về điều này, tay đập của Vĩnh Long sẽ phải cải thiện thêm bằng các bài tập gia tăng thể lực và sức mạnh.

Với tiềm năng lớn, chắc chắn “viên ngọc thô” của bóng chuyền Việt Nam sẽ toả sáng nếu quyết tâm và nỗ lực để cải thiện điểm yếu trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *