Cầm 800tr, vợ người bị 𝖗ắ𝖓 𝖈ắ𝖓 bị tố mua điện thoại xịn, ham mua bò: Xin rút lại ước mơ

Sau khi nhận hơn 800 triệu đồng từ các mạnh thường quân, vợ của người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ???? ở Tây Ninh bị tố ham mua điện thoại xịn, mua đất, tậu bò… Những đồn thổi khiến người trong cuộc mang tiếng và thấy bị xúc phạm nặng nề.

Câu chuyện người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ???? ở Tây Ninh gặp nguy kịch và may mắn được nhiều người chung tay giúp đỡ khiến dư luận quan tâm. Ngoài những ngợi khen về tấm lòng mọi người, không ít ý kiến đặt nghi vấn và đưa ra lời xúc xiểm “bàn ra tán vào” dành cho người vợ khi nắm trong tay số tiền hơn 800 triệu đồng. Người phụ nữ đã cảm thấy khó xử trước vô vàn thông tin thêu dệt trên mạng xã hội.

Mới đây, chị Tuổi – vợ của người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ???? – cho biết số tiền hơn 800 triệu từ nhiều mạnh thường quân được trích ra 500 triệu ứng vào viện phí cho chồng. Khi vụ việc được biết đến rộng rãi, nhiều người đến tận bệnh viện để ủng hộ và mong muốn quay phim đưa lên mạng. Chị tuổi muốn họ đến Phòng Công tác Xã hội để quay nhưng những người này từ chối và nói lời không hay. Sau đó trên mạng xuất hiện nhiều đoạn clip cắt ghép và khiến cộng đồng mạng đồn thổi nhiều lời không hay.

Cụ thể, có người cho rằng chị Tuổi lấy tiền được ủng hộ cho chồng chữa bệnh để mua điện thoại xịn. Trong khi đó, người phụ nữ này cho biết điện thoại chồng chị mua trả góp khoảng 2,4 triệu đồng trước khi bị ????ắ???? ????ắ????.

Chiếc điện thoại được anh Tâm mua trả góp trước khi bị ????ắ???? ????ắ????.

Chưa kể đến việc chị Tuổi từng chia sẻ ước mơ dùng tiền từ thiện để mua đất, mua bò sau khi chồng khỏe mạnh cũng bị nhiều người chê trách. “Đó là mong muốn chính đáng của một người nghèo như tôi, nhưng bây giờ cộng đồng mạng ‘ném đá’ quá nên tôi xin rút lại ước mơ này. Sau khi chồng tôi xuất viện, chúng tôi sẽ sắp xếp lại công việc, cuộc sống để nuôi dạy các con cho tốt”, vợ của người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ???? chia sẻ.

Khốn khổ, một gia đình khó khăn đến nỗi người cha phải liều lĩnh bắt ????ắ???? bán đổi tiền cho con đi học. Nay họ được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ, chỉ mới nghĩ là dùng tiền còn thừa lại sau khi lo viện phí để mua đất, mua bò lấy vốn làm ăn sinh sống cũng bị chỉ trích! Không tiêu xài hoang phí hay vô ích, chẳng lẽ ngay cả việc họ cải thiện cuộc sống cũng bị mắng chửi.

Chị Tuổi – vợ của người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ????.

Càng thương hơn, khi đó chỉ mới là suy nghĩ, là ước mơ của người đã chịu nhiều khổ cực, lam lũ và nay có ít tiền đã nghĩ đến con bò để đỡ khổ. Mơ ước một công việc chân chính, không tổn hại hay cướp bóc của ai mà cũng bị chửi bới là đây! Nghe người phụ nữ nói câu “rút lại ước mơ” mà nghẹn. Sức mạnh của cộng đồng mạng rất tích cực khi chia sẻ và kêu gọi được nhiều nhà hảo tâm đứng ra giúp đỡ nhưng cũng từ đây lại dìm, đè bẹp ước mơ nhỏ nhoi và chân chính của một gia đình nghèo khổ.

Anh Tâm đã qua cơn nguy kịch.

Mà ác nghiệt hơn, những kẻ đặt điều đồn thổi rồi mắng chửi vợ của người đàn ông bị ????ắ???? ????ắ???? chưa chắc đã ủng hộ đồng nào. Miệng đời thường tự cho mình là quan tòa để phán xét, để hoạch định cuộc sống giùm người khác là vậy! Từ thiện là tốt, nhưng tốt hơn là hãy quên đi sau khi giúp đỡ người khác để nhẹ lòng mình, thay vì cứ mãi lăn tăn số tiền ấy liệu có trao đúng người, đúng việc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể suy nghĩ và hành động được vậy.

Theo chị Tuổi, sau khi lo lắng cho chồng bình phục sẽ dành số tiền còn lại để từ thiện, giúp người khó khăn hơn. Mới đây, chị đã giúp 80 triệu đồng đến một nữ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải lọc ????á????.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *