Cuộc sống ɴgưỡng ᴍộ của cặp vợ chồng trẻ trong căn nhà cổ điển “đẹp như cổ tích” ở Hạ Long

Yêu những ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc, cô gái trẻ Hạnh Lê cùng chồng tự tạo cho mình một cuộc sống nhiều người mơ ước, đó là căn nhà gỗ cùng khu vườn lung linh mỗi tối.

Chị Hạnh Lê vốn là người phụ nữ yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng bên thiên nhiên, cây cỏ, bên những gì mộc mạc, bình dị.

Đó là lý do chị cùng chồng sở hữu căn nhà đẹp như mơ với lớp sơn bên ngoài màu trắng, bên trong là những nội thất tự đóng, những đồ decor tự tay set up. Tất cả để tạo nên chốn đi về bình yên dành cho vợ chồng trẻ.

Chủ nhân của không gian thân thuộc của gỗ ấy chia sẻ: “Gu decor của mình là Rustic kết hợp với một chút Shabby chic, có nghĩa là vừa mộc vừa cổ điển kiểu đồng quê phương Tây một chút, phải hơi màu mè kiểu pastel và không thể thiếu cảm hứng tropical.

Vì mọi thứ như hòa trộn, đan xen lẫn nhau nên khi trang trí và sắp xếp không gian, tổng thể có chút rối nhưng cả hai vợ chồng đều yêu thích bởi đó là những nỗ lực của mình”.

Căn nhà màu trắng 2 tầng là nơi được vợ chồng chị Hạnh Lê dành nhiều tâm huyết trang trí, trồng cây, làm vườn.

Chồng chị thường xuyên tự tay đóng đồ gỗ, tạo thêm nhiều đồ xinh xắn cho căn nhà.

Chủ nhân xinh đẹp của ngôi nhà.

Lối vào nhà ngập tràn màu xanh cây lá.

Bên trong ngôi nhà hai tầng được sắp xếp đầy đủ các khu vực chức năng. Từng đồ nội thất, đồ trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng. Không gian đều hướng tới thiên nhiên. Mỗi góc nhỏ đều có khung cửa sổ hướng tầm nhìn ra không gian xanh tươi bên ngoài. Nếu như tầng một là khu vực dành cho thư giãn, ăn uống, chuyện trò, sinh hoạt chung thì tầng hai chính là không gian nghỉ ngơi đầy riêng tư và ấm cúng.

Không gian tầng 1 được thiết kế ấn tượng với nội thất gỗ mang sắc màu Vintage pha chút Shabby Chic.
Góc bàn ăn ấm cúng.

Từng góc nhỏ được trang trí tinh tế.

Trên tầng 2 là khu vực dành cho sự riêng tư. Không gian nghỉ ngơi mang hơi hướng đồng quê châu Âu vô cùng lãng mạn.

Những khi rảnh rỗi, chị Hạnh Lê thường cùng chồng trang trí, sắp xếp lại nhà và vườn, trồng thêm cây và hoa. Đặc biệt, chồng chị thường tự tay đóng đồ để giúp tổ ấm thêm hoàn thiện. Trong ngôi nhà của vợ chồng chị còn tự thiết kế một góc cà phê với mái vật liệu trong suốt. Ban ngày ngập nắng và ban đêm có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao vô cùng lãng mạn.

Góc cà phê đẹp tinh tế trong vườn.

Không gian được trồng cây, làm đẹp bằng sắc màu thiên nhiên và sự giản dị, mộc mạc của đồ vật.


Góc yêu thích của hai vợ chồng mỗi tối. Ánh đèn được bật lên vô cùng lung linh.

Từng góc đều được chăm chút vô cùng chill.

Góc cà phê nhỏ xinh, lãng mạn.

Vợ chồng chị cũng thường tự tay pha cà phê, làm bánh để tận hưởng những giây phút chuyện trò bình yên, thư giãn. Theo chị, góc cà phê xinh xắn với cây và hoa, đồ gỗ tự đóng mang hơi thở của Đà Lạt bởi cây cỏ và tông màu xanh bơ trong veo, trộn lẫn vẻ đẹp lãng mạn như trong các bộ truyện tranh của Nhật Bản.

Trong vườn cũng được đặt thêm những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh, nơi đầy nắng ấm và cỏ xanh.

Góc kệ được tận dụng gỗ sơn lại và decor bằng những chậu hoa nhiều sắc màu cuốn hút.

Góc dành cho những vị khách ghé thăm. Mọi người thường chơi đàn hay ca hát tại đây.

Không gian sân vườn nhìn từ trên cao. Ánh sáng được giăng mắc trên cây, trên mái giúp tổ ấm dịu dàng hơn, đẹp bình dị nhưng vô cùng lôi cuốn và nhớ nhung.Từ bên trong khung cửa sổ có thể ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của cây và hoa trong vườn. Chị Hạnh Lê thường trồng các loại hoa theo mùa để khu vườn luôn rực rỡ, ngập tràn khi có nắng ấm.

Những góc tinh tế và lãng mạn gói trọn bình yên dành cho cặp vợ chồng trẻ. Mỗi không gian đều ngập tràn sắc màu thiên nhiên, cây cỏ. Ngồi ở bất kỳ đâu cũng có thể hít hà hương thơm dịu ngọt của cây cỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *