Bức ảnh bé gái Tây Nguyên 6 tuổi ᴛi mẹ ai cũng thắc mắc, người mẹ xinh đẹp lên tiếng

Chị Cẩm Vân đã lên tiếng giải thích về nội dung sau bức ảnh cho con gái 6 tuổi ti mẹ và mối nhân duyện với chồng hiện tại cũng nhờ con gái.

Với những ai đã và đang trải qua thời kỳ nuôi con nhỏ hẳn đều mong muốn ghi lại khoảnh khắc ôm con vào lòng, cho con hưởng giọt sữa nóng bởi đây là thời khắc thiêng liêng, gắn kết tình mẹ con ý nghĩa nhất. Bà mẹ Nguyễn Thị Cẩm Vân (9X ở Đăk Nông) cũng vậy. Bức ảnh chị đang cho con gái Lê Nguyễn Trâm Anh bú không chỉ đẹp mà còn tình cảm, dạt dào yêu thương.

Tuy nhiên cũng vì bức ảnh này của hai mẹ con chị Cẩm Vân đã tạo nên một làn sóng tranh cãi khá lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô nhóc Trâm Anh trong hình đã khá lớn, chừng 5-6 tuổi nên không thích hợp với việc bú mẹ nữa bởi trẻ lên 2 tuổi đã được khuyến khích cai sữa mẹ.
Liên lạc với chủ nhân của bức ảnh, chị Cẩm Vân giải thích kĩ càng hơn: “Mình cho Trâm Anh bú sữa mẹ 1 năm đầu đời, sau đó có ngừng ti một thời gian vì mình bị bệnh, phải dùng kháng sinh.

Nhưng thấy con thèm khát sữa mẹ và nghĩ sữa cũng chứa nhiều kháng thể tốt, mỗi lần con ti đều dễ ngủ, bé ít ốm vặt nên quyết định cho con ti lại.

Tuy nhiên, việc nuôi con bằng sữa mẹ đã dừng lại hoàn toàn khi con bắt đầu lớn, 5-6 tuổi là bé không còn ti nữa mẹ nữa rồi.

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đúng là chụp vào thời điểm Trâm Anh được 4 tuổi hơn, thời điểm đó đã cai ti mẹ nhưng thỉnh thoảng bé mò ti, nhớ mùi mẹ nên mình cho con bú để đỡ thương chứ lúc đó không còn nuôi con bằng sữa mẹ nữa.

6 tuổi mình có bé sau, lúc đó có sữa nên thỉnh thoảng con nhớ vẫn mò ti mẹ. Chứ mình mà cho con ti suốt 6 năm vậy thì chắc cực mẹ cực con muốn chết (cười)”.

Được biết, đổ vỡ hôn nhân lần đầu tiên khiến chị Cẩm Vân làm mẹ đơn thân, tay trắng nuôi con gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên thật may mắn, con gái Trâm Anh càng lớn càng xinh xắn, nhận được sự quan tâm của nhiều người, cũng nhờ bé mà công việc kinh doanh của chị thuận lợi, bé làm mẫu nhí cho các mặt hàng của mẹ nhiều năm qua và kiếm được thu nhập rất tốt.

“Trâm Anh biết về việc làm mẫu quảng cáo cho mẹ vì từ lúc mới có nhận thức, bé biết bản thân được nhiều người mến nên chủ động muốn phụ mẹ việc chụp ảnh bán hàng. Sau này các công việc làm mẫu quảng cáo, mẫu nhí cho nhiều page quần áo thiết kế đều là bé thích và tự nguyện. Mẹ chỉ là người liên hệ và quản lý con thôi” – chị Vân nói.

Không chỉ giúp mẹ có kinh tế, chính bé Trâm Anh còn là cầu nối giúp người mẹ đơn thân quen được chồng làm trong lĩnh vực bất động sản. “Bọn mình kết duyên với nhau cũng nhờ con gái Trâm Anh đó. Anh là fan cứng của Trâm Anh. Sau 3 năm âm thầm theo dõi con gái mình, anh ngỏ ý muốn được gặp Trâm Anh. Cũng nhờ đó mà mình và anh có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn, cảm thấy mến nhau và quyết định gắn bó.

Cũng chính nhờ đó mà mối quan hệ giữa Trâm Anh và anh rất tốt, hai người họ thương nhau lắm”.

Chị Cẩm Vân cũng sinh được 1 cô con gái với người chồng hiện tại. Cô nhóc xinh xắn, đáng yêu không kém chị. Nhiều người nhận xét bé có nét giống bố nhưng thừa hưởng gen đẹp từ mẹ giống chị Trâm Anh.

Khi được hỏi về ý định cho Trâm Anh hay con thứ 2 đi thi hoa hậu trong tương lai, bà mẹ chưa nghĩ tới vì muốn con gái tự quyết định mọi thứ trong cuộc đời của con, chị tôn trọng con và chỉ là người đứng sau dìu dắt, ủng hộ bé.

Hiện tại Trâm Anh đã lên lớp 2, bé học online tại nhà do dịch bệnh nhưng lực học rất tốt, luôn được cô giáo khen. Cô nhóc ngoài giờ học là phụ mẹ bán hàng, trông em. Số tiền Trâm Anh kiếm được nhờ việc làm mẫu nhí và giúp mẹ được chị Cẩm Vân tạo thành một sổ tiết kiệm riêng. Chị dự định sẽ trao lại cho con quản lý khi bé đủ tuổi trưởng thành.

Xem thêm một số hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của hai con chị Cẩm Vân:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *