Chuyện tình ‘đũa lệch’ của chàng 16t nàng 20t, vượt nửa vòng trái đất để đến bên nhau

Chuyện tình ‘đũa lệch’ từ chiều cao, cân nặng đến cả tuổi tác và khoảng cách của cặp đôi chị em này đã gây ‘bão’ cộng đồɴg mạɴg trong thời gian gần đây.

Mới đây, dân mạɴg lại rần rần về sự đáng yêu của một cặp đôi mà bạn nữ chỉ cao 1m50 còn bạn nam thì cao tận 1m80. Khi hai bạn trẻ đứng cạnh nhau, sự chênh nhau về chiều cao khiến họ trở nên thật đặc biệt và đáng chú ý.

Tuy nhiên, chênh lệch về ngoại hình chưa là gì so với sự chênh lệch về tuổi tác khi bạn nữ hơn bạn nam đến 4 tuổi và cả hai đã yêu xa 5 năm trước khi về chung một nhà.

Được biết, bạn nữ có tên là Thương Phan (SN 1995, ở TP.HCM) và Toàn Nguyễn (SN 1999, định cư ở Mỹ). Cả hai hiện tại đã về chung một nhà ở Chicago, Mỹ và vừa đón đứa con đầu lòng có tên Marcus Nguyen (4 tháng tuổi).

Cả hai quen biết nhau qua facebook, không hề có một người bạn chung nào. Khi ấy, Toàn Nguyễn nhắn tin làm quen cô bạn gái qua mạɴg xã hội. Sau 2 tháng, đúng ngày Valentine 14/2 năm 2016 thì chàng trai trẻ tỏ tình mặc dù cả hai chưa từng gặp nhau.

Khi ấy, chàng trai 9X đã hẹn hè 2016 sẽ về gặp người thươɴg. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý khá xa nhau mà 1 năm, Toàn Nguyễn chỉ về thăm người yêu được 2 lần. Chưa kể lúc đó, chàng trai Việt kiều chỉ đang tuổi vị thành niên, 16 tuổi và chưa tròn 18.

Thươɴg Phan chia sẻ: ‘Gia đình người yêu lúc đó phản đối vì thấy mình lớn tuổi hơn và lúc đó chồng mình đang học cấp 3 sợ chểnh mảng học nên không cho yêu tịch thu điện thoại cấm túc cấm về Việt Nam với mình. Mà chồng mình gạt hết tất cả tự mua vé về với mình luôn. Lúc đó cả 2 chẳng có tiền chả có gì gia đình cả 2 đều ngăn cản vì khoảng cách xa xôi lại thêm tuổi tác nữa. Rồi xa buồn nhờ tủi thân nên gây nhau. Mỗi lần mình giận hay nói chia tay là chồng mình sẽ là người làm lành trước, mua quà làm huề cái kiểu’.

Vì trái múi giờ nhưng vì để nói chuyện với người yêu mà Toàn Nguyễn luôn để chuông điện thoại, khi nào chỉ cần bạn gái nhắn hay gọi là trả lời ngay lập tức. Yêu xa nên mỗi ngày, cặp đôi nhắn tin, facebook liên tục 6-7 tiếng. Cả hai chọn cách tin tưởng nhau mặc dù số lần gặp đếm trên đầu ngón tay.

Điều khiến cô gái 26 tuổi bất ngờ nhất là tưởng chừng như vì khoảng cách mà cả hai xa nhau, có đợt giận lâu nhất tầm 1-2 tháng tưởng chia tay mãi mãi thì bất ngờ, Toàn Nguyễn về Việt Nam ở hẳn 1 năm với người yêu để làm hòa. Lần về đó vào năm 2017 cũng là lúc cả hai tổ chức đám hỏi, lúc mà chàng trai vừa mới 18 tuổi.

Do làm giấy tờ bảo lãnh cần 1 thời gian dài nên đến tận 2019, Thươɴg Phan mới sang đoàn tụ được cùng chồng. Cả hai đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới ở Mỹ vào năm 2020 và bé trai Marcus Nguyen là kết quả tình yêu vượt qua mọi sóng gió của cặp đôi.

Chia sẻ về điều này, Thươɴg Phan cho biết: ‘Cuộc đờɪ mình làm gì cũng sai chỉ có lấy chồng siɴh con là đúng thôi. Từ ngày siɴh Marcus mọi thứ may mắn đều đến, đời sống vợ chồng mình hạnh phúc lắm. Từ hồi cưới chưa cãi nhau bao giờ vì chồng mình chiều lắm’.

Dù khác biệt về mọi thứ, từ ngăn cấm của gia đình, khoảng cách yêu xa nhưng cô gái 9X chia sẻ, đó có thể là duyên của cả hai vợ chồng. Chính sự quan tâm, chính chắn lớn hơn so với tuổi thật của chồng đã khiến cô nàng trao trọn cuộc đờɪ.

‘Từ hồi yêu nhau, bạn ấy đã công khai dắt đi ra mắt gia đình bạn bè, facebook luôn luôn để hình mình, điện thoại mình gọi là bắt máy bất cứ lúc nào kể cả khi ở Mỹ mình ở Việt Nam dù là nửa đêm. Chồng mình nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ hành động trưởng thành. Mình là tình đầu cũng như tình cuối chồng mình chưa từng quen ai trước mình luôn’, 9X chia sẻ.

Dự định của cặp đôi là có thêm một bé gái, cuối năm nay sẽ mua nhà và tết 2022 sẽ về Việt Nam.

Chuyện tình yêu xa 5 năm, khác biệt về mọi thứ của cặp đôi đã có trái ngọt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *