Long Nhật bị vợ người Hải Phòng chê yếu như cọng bún vẫn sinh con thứ 4 vì lý do không ngờ!

Vợ Long Nhật nói gì khi chồng vướng phải những đàm tiếu, tin đồn không hay?

Long Nhật được nhớ đến với giọng hát ngọt ngào, dáng vẻ thư sinh. Nhờ khả năng hài hước, anh bước chân dễ dàng sang lĩnh vực kịch nghệ và trở thành nghệ sĩ được yêu thích hơn 30 năm qua, một nhân vật đầy biến hóa với vô vàn hình ảnh độc đáo từ sân khấu, màn ảnh cho đến ngoài đời: ca sĩ.

Dù cuộc sống của Long Nhật cũng sôi động không kém với nhiều tin đồn bủa vây, những tít bài thu hút công chúng tò mò, đồn đoán về một Long Nhật khác thường nhưng anh vẫn giữ hậu phương yên ả, tránh xa mọi giông bão dư luận. Đến với chương trình Chuyện Của Sao, Long Nhật có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc đời, gia đình, cũng như về giới tính, về những vai diễn giả gái khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Long Nhật và vợ bén duyên trong một lần đi lưu diễn. Khi ấy, chị Nguyễn Thị Kim Ngân mới 18 tuổi, vừa đạt Á Khôi người đẹp Hải Phòng: “Tôi và vợ gặp nhau khi tôi về trường Văn hóa nghệ thuật hát cho sinh viên nghe. Thời tôi hát “Tóc em đuôi gà” và bắt đầu nổi tiếng nhưng cô ấy chê tôi như cọng bún thiu, yếu xìu. Tôi hỏi nhà và quyết tán cô ấy cho bằng được. Khi dắt tôi về nhà, ba Nghị, mẹ Bích không biết tôi là ca sĩ nổi tiếng, thấy tôi là thằng con trai có dáng vẻ thư sinh, nói giọng Huế mang nét con gái nhưng vẫn rất thương tôi”.

Long Nhật cho biết gia đình vợ là người Hải Phòng đầy bộc trực, chặt to kho mặn, ăn to nói lớn nhưng đầy chân thành. Những xì xầm, tin đồn không tốt về giới tính của nam ca sĩ gốc Huế không phải đến từ gia đình mà đến từ xã hội. “Ai cũng cho rằng tôi làm màu, tưng bừng kết hôn rồi âm thầm ly dị, tuy nhiên tôi mặc kệ những đàm tiếu của người ngoài, hạnh phúc nhà mình, mình giữ. Vợ tôi cũng thú nhận không quan tâm đến những tin đồn mà đã mến tôi từ ngày đầu gặp gỡ”, anh cho biết.

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp cùng 4 người con. Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận gia đình vợ, bà xã đã chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của anh: “Gia đình nội ngoại, vợ tôi và các người con nhìn thấy tôi hóa thân, trang điểm đều không cho đó là kỳ quặc. Mọi người thường góp ý chuyện gia đình, con cái nhưng về nghệ thuật, họ tôn trọng tôi tuyệt đối. Tôi rất thương khi vợ nói tôi có quyền hóa thân đủ vai, đó là sứ mạng của người nghệ sĩ”.

Long Nhật giả gái không ít lần từ trên sân khấu, màn ảnh đến các sự kiện. Anh từng chia sẻ các con của anh ủng hộ, cổ vũ mỗi khi anh đóng vai con gái vì đó là những vai sở trường của ba: “Bạn bè của con xầm xì việc tôi giả gái tưng bừng trên truyền hình. Tôi hỏi ý con có muốn tôi chuyển sang hình ảnh kiệm lời, mạnh mẽ, nghiêm khắc không, nhưng các con thổ lộ vẫn muốn giữ hình ảnh liễu yếu đào tơ như hiện tại. Con kể rằng một người bố của bạn nhìn rất nam tính nhưng mỗi khi uống rượu vào là về nhà bạo hành vợ con nên con muốn tôi mãi hiền khô như vậy. Tôi yêu các con nhất!”, Long Nhật chia sẻ.

Trái ngược với vợ luôn kỷ luật, nghiêm khắc trong vấn đề dạy dỗ các con, Long Nhật thường chiều chuộng các con hết mức bởi anh muốn bù đắp tình cảm: “Tôi lưu diễn rất nhiều, ít về nhà trong khi trẻ con phải bên cạnh yêu thương, chăm bẵm, tâm sự mỗi ngày. Tôi thích thổ lộ tình cảm với mọi người, đi ra ngoài phải hôn tạm biệt ba mẹ. Ai nói tôi sến tôi chịu. Tôi muốn một ngôi nhà ấm cúng, thành viên trong nhà tự do thể hiện tình cảm. Khi trở về nhà, mọi giông bão bỏ ngoài cánh cửa”. Long Nhật thổ lộ anh may mắn khi được ba mẹ vợ ủng hộ tuyệt đối, đặc biệt là việc luôn trang điểm: “Khi ai tìm tôi, thấy tôi không son phấn họ biết rằng tôi đi đâu đó và về nhà ngay”.

Long Nhật bị vợ người Hải Phòng chê yếu như cọng bún vẫn sinh con thứ 4 vì lý do không ngờ! – 7

Nói về cuộc sống gia đình hiện tại, Long Nhật cho biết: “Tôi có bốn người con là Tường Lam, Vũ Long, Lâm Quỳnh và bé út Lam Anh. Ba bé đầu lớn không còn chơi nhiều với bố mẹ trong khi ngày xưa các con quấn quít không rời. Hai vợ chồng cũng có lúc tủi thân vì cảm thấy con cái càng lớn, càng xa cha mẹ vì thế vợ chồng quyết định sinh thêm đứa con thứ 4 là Lam Anh”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *