” Gymer chúa ” Duy Nguyễn phát ngôn gây sốc về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài là ai?

Sau có những phát ngôn về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, dù đã đăng đàn xin lỗi nhưng gymer Duy Nguyễn vẫn khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, sự ra đi của nghệ sĩ hài Chí Tài khiến người hâm mộ bàng hoàng và thương tiếc. Khi thi thể cố nghệ sĩ được đưa ra sân bay để về Mỹ (nơi vợ nghệ sĩ Chí Tài đang sinh sống), hàng nghìn người đã đi theo tiễn biệt.

Nỗi đau khi mất đi một người nghệ sĩ tài hoa chưa kịp nguôi ngoai, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn livestream với những phát ngôn gây sốc về vợ của nghệ sĩ Chí Tài. Người đã có những phát ngôn dậy sóng cư dân mạng là Nguyễn Ngọc Duy (SN 1985, ở TP.HCM) hay còn có tên gọi khác là Duy Nguyễn – một Gymer khá nổi tiếng ở Việt Nam.

Theo đó, Duy Nguyễn nói rằng người vợ (ca sỹ Phương Loan) bên Mỹ và nghệ sĩ Chí Tài cơm không lành canh không ngọt, chứ không hề yêu thương nhau. “Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, không hề có chuyện yêu thương nhau như báo chí viết”, Gymer Duy Nguyễn nói.

Thậm chí, Duy Nguyễn còn đưa ra những quan điểm cá nhân với mục đích làm rõ lý do vì sao ca sĩ Phương Loan lại đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. “Lúc sống thì bà ấy không ở chung, ông Tài ở Việt Nam nhiều hơn ở Mỹ, già hú rồi 6 mấy tuổi rồi… Nếu mà vợ chồng thân thiết là người ta ở bên nhau rồi, không 1 cảnh 2 quê đâu. Lúc sống thì lạnh nhạt, lúc chết thì lợi dụng người ta nổi tiếng”, Duy Nguyễn nói.

Trong đoạn livestream, Duy Nguyễn không chỉ nhắc đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài mà còn nhắc cả đến nghệ sĩ Hoài Linh. Gymer này cho rằng, không hiểu sao vợ Chí Tài muốn đưa xác về Mỹ, nhưng lại ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra tổ chức tang lễ ở Việt Nam.

“Muốn thì bay về mà làm, tự nhiên đá khó qua cho ông Hoài Linh… Sống ở Mỹ tư tưởng nó phải khác, thứ nhất là không quan trọng cái thi hài. Người mà sống tiến bộ không ai quan tâm đến thi hài”, Duy Nguyễn nói.

Ngay sau khi đoạn livestream kia được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài đã phẫn nộ, thậm chí đòi “xử đẹp” gymer này vì có những lời lẽ xúc phạm tới vợ chồng nghệ sĩ. Đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ sự bức xúc của mình lên trang cá nhân sau khi đoạn livestream của Duy Nguyễn được chia sẻ.

Ngay sau khi nhận sự phản ứng dữ dội của cộng đồng, Duy Nguyễn đã tiếp tục phát livestream để “đăng đàn” giải thích về những phát ngôn trước đó. Theo gymer này, tất cả chỉ là hiểu lầm, bản thân anh không cố ý xúc phạm tới NS Chí Tài , NS Hoài Linh .

“Quan điểm của em về đám tang là em không muốn là chôn, kể cả nhà em có đám tang em cũng không chôn mà sẽ đi hỏa táng, em cầm hũ cốt đi nhà thờ, đi vào chùa… đó là quan điểm cá nhân của em.

Còn việc câu chuyện kia là em đang cãi tay đôi với một người chửi em, nó hoàn toàn không đúng ngữ cảnh. Còn nếu câu chuyện gây cho mọi người, vợ anh Chí Tài, anh Hoài Linh bực mình, bức xúc thì em sẵn sàng xin lỗi, tại em không có động cơ, mục đích gì trong đó cả”, Duy Nguyễn phân trần.

Được biết, Duy Nguyễn hay còn gọi là Nguyễn Ngọc Duy, sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre, hiện đang ở TP.HCM, từng là sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Trước đây, Duy Nguyễn từng sở hữu ngoại hình gầy gò, thiếu tự tin trong cuộc sống, sau đó nhờ tập Gym nam thanh niên này dần cải thiện ngoại hình, rồi nổi tiếng trong làng gym, thậm chí còn xưng là “Gym chúa”

Hiện tại, Duy Nguyễn sở hữu lượng follow khủng trên Facebook lẫn kênh YouTube riêng chuyên về Gym (hơn 500.000 lượt theo dõi), chính vì thế những phát ngôn của gymer này có sức lan tỏa rất nhanh.

Ngoài đề tài về gym, Duy Nguyễn còn là một người có lối sống “trội”. Anh hay khoe nhà lầu, siêu xe và có nhiều bài viết về gymer này trên các báo. Duy Nguyễn có một hệ thống phòng tập Gym ở TP.HCM và có số lượng học viên đông đảo.

Hiện tài khoản liên quan đến gymer này đã biến mất trên MXH, chưa rõ do anh tự khóa hay bị dân mạng “đánh sập” sau phát ngôn gây bão

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *