Pha Lê không muốn con sắp sinh mang quốc tịch Việt Nam vì sợ xấu hổ

Nữ ca sĩ Pha Lê cho biết vì việc sinh visa khó khăn nên cô kh.ông muốn con của mình mang quốc tịch Việt Nam.

Mới đây khi chia sẻ về chuyện quốc tịch của bạn trai, nữ ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ chuyện bạn trai là người Mỹ gốc Hàn và có quốc tịch Mỹ. Pha Lê cho hay ngày xưa muốn tìm cá.ch sang Mỹ sinh nở để cho con có quốc tịch Mỹ nhưng giờ tự nhiên có một người đàn ông Mỹ xuất hiện “cho free”.

“Mọi người hay nhầm Manny đi du học ở Mỹ về, chính x.á.c là Manny sinh ra và lớn lên ở Mỹ, kh.ông liên quan gì Hàn Xẻng hết áh, gọi đúng thì là người Mỹ gốc Hàn…” – Pha Lê chia sẻ về người yêu.

Nữ ca sĩ Pha Lê và bạn trai ngoại quốc.

Vì ngoại hình chuẩn người Hàn Quốc với mắt một mí, nước da trắng ngần nên bạn trai Pha Lê bị nhầm tưởng là người Hàn gốc: “Còn cái gen mắt hí thì kh.ông né được…kh.ông cá.ch nào né được nha Ốc, con sẽ là siêu mẫu mắt hí xinh đẹp”.

Pha Lê vui mừng khi bạn trai có quốc tịch Mỹ, sau này sinh con ra em bé cũng được mang quốc tịch Mỹ.

Phía dưới phần bình luận bài đăng của Pha Lê, một vài ý kiến cho rằng nên để con sau này mang quốc tịch Mỹ hoặc Hàn sẽ hay hơn và nữ ca sĩ đồng tình với điều này. Pha Lê bày tỏ rằng dù kh.ông đặt nặng vấn đề quốc tịch nhưng mong con đừng mang quốc tịch Việt Nam vì sau này khó xin visa. Ý kiến của Pha Lê vô tình khiến dư luận b.ức x.úc, nhiều người cho rằng cô đang là công dân Việt Nam nhưng lại chê bai quốc tịch mình đang mang.

Ca sĩ Pha Lê kh.ông muốn con mang quốc tịch Việt Nam vì sợ khó xin Visa.

Giữa những lời ch.ỉ tr.ích, Pha Lê lên tiếng cho biết bản thân kh.ông sai khi nói quốc tịch Việt Nam khó xin Visa đi cá.c nước. Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ nói ghét quê hương hay có từ ngữ bôi x.ấu mà sự thật đúng là việc xin Visa với những người mang quốc tịch Việt Nam rất khó.

“Mình nói quốc tịch Việt Nam rất khó đi xin visa ở cá.c nước khá.c có gì sai? Cũng kh.ông đụng gì tới chính trị hay t.ô.n g.i.á.o danh dự mà sao nhiều bạn làm quá lên thành mình phản quốc này nọ thế nhỉ? Rõ ràng mình chưa bao giờ nói ghét Việt Nam hay bôi x.ấu gì mà sự thật là vậy, dù có tự tôn nâng cao quan điểm làm quá lên thì cũng vẫn phải công nhận khó xin visa ₢ĥέҭ cha luôn…” – Pha Lê cho hay.

Pha Lê gửi gắm đến cộng đồng mạng rằng nếu yêu nước thì trước tiên hãy bớt gõ phím lại, ra ngoài lao động có ích để k.i.ế.m tiền nuôi gia đình và người thân, sống lành mạnh vui vẻ. Việc ngồi ch.ửi bới, lăng m;ạ người khá.c kh.ông làm cho tình yêu nước tăng cao được.

Pha Lê lên tiếng khi bị ch.ỉ tr.ích vì kh.ông thích quốc tịch Việt Nam.

Trước đó vào cuối tháng vừa qua, ca sĩ Pha Lê th.ông báo mang thai con đầu lòng cho bạn trai người Hàn Quốc. Bố của con Pha Lê có tên Emmanuel Shin, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,87m.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *