Khi bạn thân nói ‘tao ổn’, cô gái lập tức chuyển 30 triệu cho bạn tiêu đỡ buồn: ‘Cứ tiêu thoải mái đi’

Bạn thân là cái đứa suốt ngày dìm hàng bạn, bắt nạt bạn, nhưng nó cũng là người đứng ra bảo vệ bạn và luôn yêu thương bạn thật nhiều.

Có một đứa bạn thân là điều may mắn mà ai ai cũng phải trân trọng. Mặc dù có không ít lúc, nó đáng ghét đến độ bạn chỉ muốn ‘cạch mặt’ nó luôn thì sau tất cả, bạn thân vẫn là người sẽ luôn ở bên bạn trong những lúc khó khăn nhất, là người cổ vũ, động viên bạn làm những việc bạn vẫn muốn làm, chọc cho bạn vui những lúc bạn buồn…

Nói chung, bạn thân là một sinh vật vừa dễ thương vừa ‘dễ ghét’ như vậy đấy! Những lúc cười đùa, vui vẻ thì không sao, nhưng những lúc ta tâm trạng, buồn tủi vì chuyện gì đó, chính bạn thân là người đã tìm mọi cách để vực bạn dậy.

Mới đây người bạn thân có hỏi bạn mình: ‘Mày ổn không?’, khi nhận được câu trả lời: ‘Tao ổn’ thì cô biết bạn mình đang gặp vấn đề gì và tâm trạng hiện tại vẫn chưa ổn 1 tí nào. Ngay lập tức, người bạn thân đã đưa ra lời khuyên: ‘Có ổn thật không. Thôi đừng buồn nữa. Mạnh mẽ lên bạn’.

Cùng với đó là động thái khiến dân tình bất ngờ, ngay cả người bạn kia cũng ngạc nhiên không kém. Cô gái đã chuyển số tiền lên đến 30 triệu đồng cùng lời nhắn: ‘Tao biết mày đang không ổn, tao bắn cho ít, cứ tiêu thoải mái đi’.

Dù buồn đến đâu thì đều có thể giải quyết bằng tiền cả, đặc biệt lại có 1 cô bạn thân tâm lý như này ai mà chẳng muốn. Khỏi phải nói khi đăng tải trên mạng xã hội, các chị em ghen tị thế nào. Đa số các bình luận đều tag bạn thân của mình vào bài viết để nhắn nhủ: ‘Nhìn bạn thân của người ta kìa’ hay ‘Xin ít tiền tiêu bạn thân ơi’…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *