Nam thần bóng chuyền cao 1m93: Gương mặt thư sinh nhưng lại là dân bóng chuyền

Có thể ví đất nước Hàn Quốc là cái nôi của những nam thần từ điện ảnh cho đến bóng chuyền. Không thiếu những chàng trai mỗi khi xuất hiện trên sân là hút hồn chị em trong tích tắc

Nổi lên từ trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc gặp Đài Loan trong khuôn khổ Cup bóng chuyền nam châu Á AVC Cup 2016 tại Nakhon Pathom, Thái Lan. Sau cú đậᴘ ʙúa ʙổ của anh chàng cầu thủ thì dân mạɴg đổ xô đi tìm tên tuổi và địa chỉ của nam thần tới từ Hàn Quốc ngày một nhiều.

Jo Jaesung sinh năm 1995, tại Busan, Hàn Quốc và có thời gian anh thi đấu cho CLB bóng chuyền trường ĐH Kyunghee. Chàng trai 21 tuổi cao 193 cm – chiều cao lý tưởng với một vận động viên bóng chuyền, đồng thời sở hữu nụ cười dễ thương tỏa sáng và gương mặt chuẩn điện ảnh Hàn Quốc.

Chơi bóng chuyền từ nhỏ và có năng khiếu trong môn này nên anh quyết định theo bóng chuyền chuyên nghiệp. Thi đấu trong đội hình bóng chuyền của trường và nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB chuyên nghiệp trong nước.

Những bước tiến của chàng cầu thủ điển trai trong đội trẻ cũng rất ấn tượng như: Giải nhì Thế Vận hội trẻ Quốc gia 2009 (National Youth Athlete’s Festival 2009), Giải 4 tại Giải Vô địch trẻ Asian cho Nam năm 2012 (Asia Youth Boys’ Championship 2012), Đứng thứ 10 tại Giải Vô địch thế giới cho nam dưới 19 tuổi (Boys’ U19 World Championship).

Sở hữu chiều cao khủɴg 1,93m và chơi ở vị trí đối chuyền chàng trai trẻ nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Được mệnh danh là “nam thần bóng chuyền” kể từ khi còn chơi cho CLB của Đại học Kyunghee và cho tớ tận bây giờ khi đã là thành viên đội bóng chuyên nghiệp Savings Bank (Ansan OK Savings Bank Rush & Cash).

Jo Jae Sung nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, nhất là phái nữ. Trang cá nhân có tới hàng ngàn lượt follow nói lên sức hút của nam thần bóng chuyền Hàn Quốc này.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ dễ gây thiện cảm, Jae Sung đã được xem là gương mặt tiềm năng nổi trội của làng bóng chuyền Hàn Quốc. Anh được lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng và vẻ đẹp trai mà còn vì tính cách của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *