Vợ chỉ cho quan hệ 1 lần 1 năm, chồng vẫn nhất mực không “ăn ngoài”

Cô vợ Natalie Bricker cho biết bản thân rất sợ chồng sẽ ngoại tình vì mỗi năm, cô chỉ đáp ứng chuyện “chăn gối” cùng anh được 1 lần.

Trong cuộc sống vợ chồng, yêu thương, chăm sóc và cùng sẻ chia là những việc nên làm. Song song với đó, chuyện phòng the cũng vô cùng quan trọng, được xem như sợi dây gắn kết tình cảm của nhiều cặp đôi.

Thế nhưng, đôi vợ chồng này lại khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết chỉ quan hệ 1 lần hoặc nhiều nhất 2 lần trong năm. Dẫu vậy, tình cảm của họ vẫn khăng khít.

Cặp vợ chồng chỉ quan hệ 1 lần trong năm.

Vợ chỉ cho mỗi năm quan hệ 1 lần

Đó là trường hợp của người phụ nữ tên Natalie Bricker (36 tuổi), hiện đang sinh sống tại Delkn, Mỹ. Theo đó, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn liên quan đến kích thích sinh dục vào năm 2018. Điều này khiến cho Natalie luôn bị co thắt âm đạo mỗi khi quan hệ, dẫn tới đau đớn trong mấy ngày liền sau đó.

Cũng chính bởi vậy, dù đang ở tuổi “hừng hực khí thế”, Natalie và chồng là anh Robert Bricker (39 tuổi) chỉ quan hệ 1 lần trong năm. Trên Daily Mail, người phụ nữ chia sẻ: “Bất cứ khi nào tôi bị kích thích, cơ thể của tôi chuyển sang chế độ “chiến đấu”. Cơn đau càng ngày càng tệ. Nó làm cho việc đi bộ cũng trở nên đau đớn”.

Cặp đôi cưới nhau từ năm 2007, đến nay vẫn rất hạnh phúc.

Natalie cho rằng, khởi nguồn của căn bệnh này là từ vụ tai nạn cô gặp phải năm 2002. Giờ đây, cô đang cố để vượt qua nó nhưng thật không dễ dàng.

“Chúng tôi quan hệ tình dục một hoặc nhiều nhất hai lần một năm, nhưng để làm điều đó, tôi phải uống chút rượu để vượt qua nó. Đau lắm, cảm giác như mình bị xe tải đâm.” – Natalie cho biết thêm.

Chồng vẫn nhất mực chung thuỷ

Chính bởi việc không thể đáp ứng đầy đủ “nhu cầu” của chồng nên Natalie khá bất an, sợ anh sẽ ngoại tình hoặc đi “ăn ngoài”. Nhưng thật may mắn khi Robert chưa một lần lừa dối cô.

Natalie cho biết, chồng cô là một người đàn ông tốt. Kể cả khi anh đã biết về căn bệnh và sự lo sợ mà cô đang gặp phải, nhưng anh vẫn chấp nhận “rước nàng về dinh”.

Đặc biệt, Robert cũng thường xuyên đưa vợ đi điều trị, tham khảo, gặp mặt chuyên gia tâm lý. Cặp đôi cũng cùng nhau gặp các nhà tư vấn hôn nhân, củng cố tình cảm bằng những hành động nhỏ nhặt thường ngày. Anh chồng Robert chia sẻ: “Tôi yêu cô ấy rất nhiều và tôi không muốn từ bỏ cơ hội được ở bên cô ấy mãi mãi”.

Cặp đôi lúc nào cũng sát cánh bên nhau.
Họ cùng nhau làm những công việc nhỏ nhặt.

Đối phó với chứng lo âu khi quan hệ

Căn bệnh không chỉ khiến Natalie đau đớn về mặt thể xác, mà còn khiến cô tổn thương nhiều về tinh thần. Natalie cũng phải đối mặt với hội chứng lo âu mỗi khi quan hệ với chồng mình.

Điều này cũng thường xảy ra ở cả nữ giới và nam giới. Sự lo lắng có thể bắt nguồn từ căn bệnh của cơ thể, mặc cảm tự ti, suy nghĩ tiêu cực…, tiết ra các hormone khiến con người căng thẳng. Để giảm thiểu triệu chứng không mong muốn đó, theo các chuyên gia, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

– Trò chuyện, tâm sự với bạn tình để tạo sự gần gũi, chia sẻ về nỗi lo của mình.

– Giữ tinh thần thoải mái, bỏ qua áp lực.

– Thay đổi cách quan hệ: Luyện tập hít thở sâu, từ tốn bước dạo đầu.

– Nói chuyện với bạn tình ngay cả khi đang “yêu”.

Chuyện “chăn gối” đôi khi khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: Pinterest)

Chuyện “chăn gối” chỉ là 1 trong những yếu tố để nâng cao mối quan hệ. Một khi tình yêu đủ lớn, đủ thấu hiểu, bao dung thì con người có thể vượt qua tất cả những ham muốn đó.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *