Hot girl 9x xinh đẹp đến nỗi nói chuyển giới không ai tin

Bất ngờ công khai chuyển giới, hot girl chuyển giới Sài Thành sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body chuẩn từng centimet dậy sóng cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội phát sốt trước nhan sắc chẳng khác gì các hot girl nổi tiếng của một cô gái Sài Gòn. Nhân vật được nhắc đến không ai khác chính là hot girl sinh năm 1997, có nick name Facebook là Mym Tran.

Ngay từ thời còn ngồi trên ghế giảng đường tại trường Quốc tế Việt Úc, cô gái đã luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe trọn thế mạnh về vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ của mình.

Mỹ nhân 9X này hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vẻ đẹp của cô nàng nhanh chóng hớp hồn cư dân mạng và chẳng lấy làm lạ khi trang cá nhân Mym Tran có tới hơn 42.000 lượt đăng ký theo dõi.

Theo những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ, hot girl Sài thành này không chỉ xinh đẹp mà còn khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa trước gu thời trang thời thượng, luôn bắt kịp xu hướng.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là mới đây trên một fanpage có đông đảo thành viên tham gia, Mym Tran thẳng thắn tiết lộ mình là một Trans (chuyển giới). Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bởi nếu chỉ ngắm nhìn vẻ ngoài gây say đắm của cô nàng thật khó có thể nhận ra điều đó.

Sự thật bất ngờ này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên nhiều hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết ai nấy đều mê mẩn trước dung nhan xinh đẹp của hot girl 9X này.

Thậm chí, nhiều chị em còn không cưỡng lại nổi mà thốt lên rằng: “Tôi nhìn còn mê huống chi con trai, tự nhiên muốn ‘cong’ luôn vậy đó.”

Bên cạnh đó, hot girl chuyển giới Sài Thành đã vượt qua sức ép dư luận và mặc cảm của bản thân để được sống là chính mình trong bộ dạng hoàn hảo ở hiện tại. Sự tự tin của Mym Tran như tiếp thêm động lực cho những ai đang có ý định phẫu thuật chuyển giới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *